รัก 5 แบบ ของ 5 หนุ่มร็อก! | Sanook Music

รัก 5 แบบ ของ 5 หนุ่มร็อก!

รัก 5 แบบ ของ 5 หนุ่มร็อก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงเดือนกุมภาพันธ์ สิ่งแรกที่จะนึกถึงหนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น ‘วาเลนไทน์’ หรือวันแห่งความรัก หลายคนใช้วันนี้เพื่อบอกรัก หรือไปเที่ยวพักผ่อนเติมไฟให้แก่กัน และในวันดีๆสีชมพูแบบนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักชีวิตรักนักดนตรีร็อกกันครับ 



‘รอวันแต่ง’

ตูน Bodyslam กับ ก้อย รัชวิน

เริ่มกันที่คู่รัก 70 ล้าน หลังคบหาดูใจกันมากว่า 6 ปี แต่ยังไม่มีวี่แววแต่งงาน ทั้งที่เพื่อนร่วมวงการทยอยแต่งกันไปมากมาย และล่าสุดในโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ ของหนุ่ม ‘ตูน บอดี้สแลม’ ที่วิ่งเพื่อนำเงินมาบริจาคช่วยโรงพยาบาลที่บางสะพาน เราจะเห็นแฟนสาว ‘ก้อย รัชวิน’ คอยวิ่งเคียงข้างเค้าเสมอ ทำเอาคนที่พบเจอ อดอิจฉาในความรักที่ทำเพื่อสังคมไม่ได้ แม้ช่วงแรกที่มีข่าวคบกันอาจมีกระแสในทางลบออกมามากมาย แต่ท้ายที่สุดแล้วระยะเวลากว่า 6 ปี คงเป็นเครื่องยืนยันชั้นดีที่บอกว่า รักทั้งคู่เป็นของจริง


คลิกฟังเพลง รักอยู่ข้างเธอ - Bodyslam


‘รักเกิดที่กลางทาง’

ปั๊ป Potato กับ ใบเตย สุวพิชญ์

เป็นอีกคู่ที่ทำเอาช็อกวงการ หลังร่วมงานกันใน MV เพลง ‘ทิ้งไว้กลางทาง’ ของวง Potato จนกลายเกิดเป็นคู่จิ้นยิ้มแย้มบนโลกอินเทอร์เน็ต และเริ่มมีคนสังเกตว่าทั้งคู่ดูจะเทคแคร์กันดีไปหน่อย และก่อนที่จะปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ก็ได้ออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ โดยเริ่มต้นที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสรู้จักกันตอนร่วมงาน ก่อนที่เคมีจะตรงกันจนพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นในที่สุด

 
คลิกฟังเพลง ทิ้งไว้กลางทาง – Potato


‘ครอบครัว’

โอม Cocktail กับ เพ็ญ นันท์นภัส

หากจะเอ่ยถึงคู่รักนักดนตรีที่หวานจนน่าอิจฉา คงหนีไม่พ้นคู่ของคุณ โอม Cocktail และ คุณ เพ็ญ นันท์นภัส นางแบบสาวสวยที่เคยแสดงโฆษณาให้หลายแบรนด์ในประเทศไทยมาแล้ว โดยล่าสุดนอกจากจะแต่งงานกันได้ 5 ปี เมื่อปลายปีที่แล้วยังมีข่าวดีว่าคุณเพ็ญได้ตั้งท้องแล้ว ทำเอาคุณโอมดีใจมากที่ได้เป็นพ่อคน และที่สำคัญอย่างที่ทุกคนทราบกันดี เพลง ‘คู่ชีวิต’ นอกจากจะเขียนขึ้นเพื่อให้ภรรยาแล้ว คุณโอมยังเล่นสดเป็นที่แรกในงานแต่งงานของตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีความหมายและบรรยายความในใจของคุณโอมจริงๆ


คลิกฟังเพลง คู่ชีวิต - Cocktail


‘รักร็อกๆ’

แน๊ป Retrospect กับ พลอย พิมพ์พิชชา

‘ร็อก แอนด์ โรลล์ ไลฟ์สไตล์’ น่าจะอธิบายความรักของ ‘แน๊ป Retrospect’ และ แอร์โฮสเตสสาวสวย ‘พลอย พิมพ์พิชชา’ ได้เป็นอย่างดี หลังแต่งงานกันมาเกือบ 3 ปี รักทั้งคู่ยังเดือดดีไม่มีตก พากันเที่ยว ช็อป ดื่ม กิน เติมความหวานอยู่เรื่อย แถมบ่อยครั้งในอินสตาแกรมของคุณแน๊ป เรามักจะเห็นเค้าโพสต์ภาพภรรยา พร้อมแคปชั่นสุดแสบสไตล์ ‘พ่อบ้านใจกล้า’ ทำเอาแฟนๆแอบฮากันอยู่ไม่น้อย และที่สำคัญคุณแน๊ปจะชอบไปรับส่งภรรยาถึงสนามบินบ่อยๆ แม้จะดึกดื่นแค่ไหน แต่เพื่อภรรยาแล้วสบายมาก!


คลิกฟังเพลง เธอคือทุกอย่าง - Retrospect



‘กาลเวลาพิสูจน์รัก’

เจ๋ง Big Ass กับ แนท ณัฐชา

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักของนักร้องหนุ่ม ‘เจ๋ง Big Ass’ กับ ‘แนท ณัฐชา’ ลูกสาวของสุดยอดมือกีต้าร์ระดับตำนานของเมืองไทย ‘แหลม มอริสัน’ หลังหนุ่มเจ๋งมาเป็นนักร้องใหม่ของวง Big Ass ได้ไม่นานก็มีข่าวกำลังศึกษาดูใจอยู่กับดาราสาวดาวรุ่งที่โด่งดังจากภาพยนตร์ ‘ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ’ แม้ความรักของทั้งคู่จะราบรื่นไปด้วยดี แต่ในช่วงแรกดูเหมือนคุณพ่อของสาวแนทจะไม่ปลื้มหนุ่มเจ๋ง อาจเพราะด้วยคุณแหลมมองว่าแนทอายุยังน้อย แต่ด้วยความจริงใจ เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน เจ๋งจะบอกทางบ้านของแนททราบตลอด ทำให้ดูเหมือนทางพ่อตาจะเริ่มเปิดใจยอมรับและแอบถามสารทุกข์สุขดิบของเค้าผ่านทางลูกสาวบ้างแล้ว


คลิกฟังเพลง เท่าที่มี – Big Ass

 


ความรักของนักดนตรี แม้ด้วยตารางชีวิตพวกเค้าอาจจะคิวแน่น งานเยอะ แต่ถ้าเราสังเกตพวกเค้ามักจะหาเวลาว่างไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อทดแทนช่วงเวลาที่ขาดหายไปของกันและกัน และที่สำคัญเนื่องในวันวาเลนไทน์แบบนี้
ขอให้ทุกคนโชคดีในความรักนะครับ

Story : พิทักษ์ จันทร์พลงาม


ขอบคุณภาพจากเฟสบุ้ค Ohm Cocktail, Every Bodyslam, Retrospect, Potato และอินสตาแกรม jengkonalo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook