สุดฟิน! 4 หน้ากากที่คอสตูมจัดเต็ม! งัดเพลงสากลมาสู้กัน! | Sanook Music

สุดฟิน! 4 หน้ากากที่คอสตูมจัดเต็ม! งัดเพลงสากลมาสู้กัน!

สุดฟิน! 4 หน้ากากที่คอสตูมจัดเต็ม! งัดเพลงสากลมาสู้กัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วใน ในสัปดาห์นี้พบกับ 4 หน้ากากอีกครั้ง ในรายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” รอบ Semi – Final กรุ๊ป D ได้แก่ หน้ากากเกอิชา, หน้ากากปลาหมึก, หน้ากากอาหมวยและหน้ากากจิงโจ้ เริ่มต้นเข้มข้นจากหน้ากากคู่แรก ได้แก่ “หน้ากากเกอิชา” ปะทะ “หน้ากากปลาหมึก” โดยในรอบหน้าหน้ากากทั้งคู่จากงัดเพลงสากลมาสู้กัน

เปิดเวทีจากหน้ากากเกอิชาในเพลง “Hello” ของศิลปินระดับโลกอย่าง “Adele ในเว่อร์ชั่นของตัวเอง ต่อด้วยหน้ากากปลาหมึกที่ทำให้คณะกรรมการต้องขนลุกอีกครั้งเพลง “And I Am Telling You” ใช้พลังเสียงสู้กันได้อย่างดุเดือดเลยทีเดียว!!

คู่ถัดมาเป็นการพบกันระหว่าง “หน้ากากอาหมวย”และ“หน้ากากจิงโจ้” หลังจากที่ผ่านมาในรอบแรกแล้ว ทั้งสองหน้ากากนี้ถือว่าเป็นขวัญใจแฟนๆรายการเลยก็ว่าได้ ด้วยคอสตูมที่จัดเต็ม และพลังเสียงที่ชวนหลงไหล ในรอบ Semi – Final นี้หน้ากากอาหมวยเปลี่ยนสไตล์การร้องมาสับขาหลอกคนดูโดยการเลือกเพลงไทย “จะบอกเธอว่ารัก” ของวง “TheParkinson” ตามด้วยหน้ากากจิงโจ้

คลิกฟังเพลง วง The Parkinson ทั้งหมด!!

ที่รอบนี้ใช้เพลง R&B ในสไตล์การร้องของตัวเองกับเพลง “How Am I Supposed To Live Without You” ลุ้นกันต่อเนื่องว่าหน้ากากใดจะสามารถเข้าไปสู่รอบ Final ของกรุ๊ป D เป็นคู่สุดท้าย กระชากหน้ากากพร้อมกันคืนนี้ใน รายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ใครจะโดดกระชากหน้ากากก่อนกัน ต้องลุ้น!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุดฟิน! 4 หน้ากากที่คอสตูมจัดเต็ม! งัดเพลงสากลมาสู้กัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook