สุดช็อค! Twenty One Pilots ถอดกางเกงขึ้นรับรางวัล Grammys 2017 | Sanook Music

สุดช็อค! Twenty One Pilots ถอดกางเกงขึ้นรับรางวัล Grammys 2017

สุดช็อค! Twenty One Pilots ถอดกางเกงขึ้นรับรางวัล Grammys 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์คนทั้งงาน ขนาดวงร็อคๆ อย่าง Megadeth ยังสลัดลุคลุยๆ มาใส่สูทเข้างาน The 59th Grammy Awards 2017 แต่งานนี้ สองหนุ่มดูโอขวัญใจวัยรุ่น Twenty One Pilots แม้ว่าจะใส่สูทเข้างาน เพื่อให้เกียรติงานเหมือนกับศิลปินคนอื่นๆ

แต่ที่ไม่เหมือนคนอื่นคือ เมื่อได้ยินชื่อตัวเองเป็นผู้ชนะรางวัล Best Pop Duo/Group Performance จากเพลง Stressed Outแล้ว แทนที่จะเดินขึ้นไปรับรางวัลหล่อๆ กลับถอดกางเกง แล้วเดินขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีด้วยสภาพเสื้อสูท กับบ็อกเซอร์เสียอย่างนั้น

แต่ก่อนที่จะลงมือกล่าวว่าทั้งสองหนุ่ม เรามาฟังคำกล่าวรับรางวัลจากปากของ Tyler Joseph นักร้องนำกันก่อนดีกว่า

“ผมและจอร์ช (มือกลอง) เคยชวนกันมานั่งดูถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัลแกรมมี่กันที่ห้องของผม ตอนนั้นพวกเรายังไม่เป็นที่รู้จักเหมือนตอนนี้ แน่นอนเรานั่งดูทีวีด้วยกันในสภาพสบายๆ เหมือนคนทั่วไปด้วยบ๊อกเซอร์คนละตัว แต่ใครจะไปรู้ว่าคำพูดของจอร์ชในตอนนั้น ที่ดูเหมือนจะเป็นคำพูดที่เป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นจริงขึ้นมาได้ในวันนี้ จอร์ชพูดขึ้นมาว่า สักวันเราต้องขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีนั้นให้ได้ แล้ววันนั้นมันก็มาถึงจริงๆ

สิ่งที่พวกผมอยากจะบอกก็คือ พวกคุณเองก็ทำได้ ไม่ว่าคุณจำเป็นใคร ทำอะไร อยู่ที่ไหนก็ตาม พวกคุณก็ต้องทำได้เหมือนพวกผมในวันนี้ ขอให้พยายามกันต่อไป ขอบคุณมากครับ”

แหม ฟังคำกล่าวรับรางวัลจบ ใครจะไปโกรธลง งานนี้ก็ต้องปรบมือรัวๆ กันสิคะ!

 player.jpg

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook