จั๊กจั่น-โยเกิร์ต เปิดศึก! ทำลายศัตรูหัวใจในเอ็มวี "ด้านได้อายอด" | Sanook Music

จั๊กจั่น-โยเกิร์ต เปิดศึก! ทำลายศัตรูหัวใจในเอ็มวี "ด้านได้อายอด"

จั๊กจั่น-โยเกิร์ต เปิดศึก! ทำลายศัตรูหัวใจในเอ็มวี "ด้านได้อายอด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นว่างการออกเพลงไปหนึ่งปีเต็มๆ ล่าสุดสาวเสียงสวย เต้น นรารักษ์ ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ด้านได้อายอด ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนอกจากจะมาพร้อมเอ็มวีที่แซ่บและลุคที่สวยขึ้นแล้ว เธอยังมาพร้อมเอ็มวีสุดแซ่บที่ได้นักแสดงอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ ท็อป จรณ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ มาร่วมแสดงด้วย

 

3 นักแสดงจากเอ็มวี ด้านได้อายอด 

โดยซิงเกิ้ลเพลง ด้านได้อายอด นั้นเป็นเพลงรักบัลลาดสุดแซ่บที่พูดถึงการปกป้องความรักที่จะถูกมือที่สามเข้ามาแย่งชิง ซึ่งต่างจากซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้ของ เต้น ที่จะโฟกัสในความผิดของฝ่ายชาย แต่ถึงจะมีเนื้อหาที่ต่างกันแต่ความแซ่บและคุณภาพเสียงของเต้นนั้นยังคงคุณภาพไม่เปลี่ยนแปลงเลย 

คลิกฟังเพลง ด้านได้อายอด - เต้น นรารักษ์

 

และในเอ็มวีเพลงนี้นั้น ทางทีมงานได้ทำหนังสั้น 10 นาที เป็นเรื่องราวความรักของคุณหมอและพยาบาล ที่แสดงโดย ท็อป จรณ และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่ถูกมือที่สามที่รับบทโดยนักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ซึ่งในเอ็มวีนี้ จั๊กจั่นต้องใช้ความฉลาดเพื่อเอาชนะมารยาของตัวละครโยเกิร์ต ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อแย่งคนรัก จนทำให้ใครที่ได้ชมเอ็มวีนี้ต้องอึ้งกับเรื่องราวกันสุดๆ 

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ด้านได้อายอด - เต้น นรารักษ์ ได้ที่นี่

ถึงแม้เอ็มวีเพลง ด้านได้อายอด นั้นจะมาพร้อมจุดจบชวนคาใจ แต่ตอนจบเอ็มวีนั้น ทางทีมงานและคุณเต้นได้ฝากทิ้งท้ายให้ติดตามเอ็มวีเพลง เสื่่อม ที่เป็นภาคต่อด้วย ซึ่งใครที่ชมความเเซ่บของเพลง ด้านได้อายอด ต้องอยากชมบทสรุปความรักสามเศร้าของตัวละครกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Ten nararak jakjaan_akhamsiri

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ จั๊กจั่น-โยเกิร์ต เปิดศึก! ทำลายศัตรูหัวใจในเอ็มวี "ด้านได้อายอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook