“บอดี้สแลม-โปเตโต้-ดา” ปิดสนามกีฬาเล่นคอนเสิร์ตถ่าย MV เรา | Sanook Music

“บอดี้สแลม-โปเตโต้-ดา” ปิดสนามกีฬาเล่นคอนเสิร์ตถ่าย MV เรา

“บอดี้สแลม-โปเตโต้-ดา” ปิดสนามกีฬาเล่นคอนเสิร์ตถ่าย MV เรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเครื่องดื่มตราช้างเปิดตัวเพลงธีมหลักของ Chang Music Connection (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น) ที่สุดงานดนตรี บนเวทีระดับ "ช้าง" ที่จะพาศิลปินชั้นแนวหน้าของเมืองไทยออกทัวร์คอนเสิร์ตสาดความสนุกให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ โดยเลือกเอาเพลง “เรา” ของ 2 วงร็อค บิ๊กแอส - บอดี้สแลม มาคัฟเวอร์ใหม่อีกครั้ง

โดยวง บอดี้สแลม , โปเตโต้ , ดา เอ็นโดรฟิน  และมี ออฟ บิ๊กแอส เป็นโปรดิวเซอร์ และเพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ของโปรเจคนี้ เครื่องดื่มตราช้างเลยทุ่มงบยกทัพวง บอดี้สแลม , โปเตโต้ และ ดา เอ็นโดรฟิน รวมไปถึงตัวแสดงนำและคนดูอีกกว่าร้อยชีวิตไปปิดสนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์ พระราม 9 เพื่อถ่ายทำมิวสิควิดิโอ ซึ่งถือเป็นการรวมวงร็อคแถวหน้าไว้ในมิวสิควิดีโอเดียวกันเป็นครั้งแรกด้วย


โดยเซ็ตสนามกีฬาให้เป็น เวทีคอนเสิร์ตระเบิดความมันส์ แสง สี เสียง เต็มรูปแบบเหมือนได้ดูวง บอดี้สแลม , โปเตโต้ , ดา เอ็นโดรฟิน เล่นคอนเสิร์ตกันสด ๆ จริง ๆ เนื้อหาของ MV ถูกนำเสนอเป็น 3 เรื่องราว คือ เรื่องของเพื่อนที่กำลังจะไปเรียนต่างประเทศในวันที่จัดคอนเสิร์ต , เรื่องของอดีตคู่รักที่กลับมาเจอกัน และเรื่องของมิตรภาพในหมู่นักดนตรีที่นัดรวมตัวกันมาดูคอนเสิร์ตของวงดนตรีที่เป็นไอดอล ซึ่งทั้ง 3 เรื่องราวจะกลับมาเติมเต็มอีกครั้งในคอนเสิร์ต กำกับโดยผู้กำกับฝีมือดี ต๋อม - ณัฐพล มุขขัน โดยมิวสิควิดิโอเพลง “เรา” มีกำหนดปล่อยให้ดูกันทางยูทูปช่อง GMM OFFICIAL และเฟสบุ๊ค ChangWorld เวลา 2 ทุ่ม วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “บอดี้สแลม-โปเตโต้-ดา” ปิดสนามกีฬาเล่นคอนเสิร์ตถ่าย MV เรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook