“INSTINCT” ประชดวาเลนไทน์ส่งเพลงเศร้า “ตลอดกาล (Forever)” | Sanook Music

“INSTINCT” ประชดวาเลนไทน์ส่งเพลงเศร้า “ตลอดกาล (Forever)”

“INSTINCT” ประชดวาเลนไทน์ส่งเพลงเศร้า “ตลอดกาล (Forever)”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 หนุ่มวง INSTINCT(อินสติ้งค์) ปาล์ม , ปอ , แชมป์ จากค่าย genie records สวนกระแสวาเลนไทน์ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ตลอดกาล (Forever) เพลงช้าสุดเศร้าประชดเดือนแห่งความรักให้ดูพร้อมกัน 2 ทุ่ม วันที่ 15 ก.พ. นี้ การท่องเที่ยวญี่ปุ่นใจดีออกทุนให้ไปถ่ายมิวสิกวิดิโอฟรีที่เมือง อาคิตะ

 

งานนี้พระเอกไทย ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ โชว์ฝีมือประกบนางเอกแดนปลาดิบ ฮินะ คนโดะ (Hina Kondo) โดยมี หนุ่ย - ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ มากำกับ รับรองว่าเพลงนี้ต้องได้ภาพสวย เพลงซึ้ง มาชวนน้ำตาซึมแน่นอน โดย “ปาล์ม” นักร้องนำเล่าให้ฟังว่า......เพลงนี้ผมแต่งเนื้อร้อง ส่วน ปอ แต่งเมโลดี้ เพลงพูดถึงการจากลากันแบบถาวร ถึงจะอ้อนวอนฟ้าให้เห็นใจช่วยพาเธอกลับมา โดยลืมไปว่าจริง ๆ แล้วฟ้านั่นแหละเป็นตัวลิขิตให้เราต้องแยกกันตลอดกาล เป็นการเปรียบเปรยนิด ๆ หน่อย ๆ ผมพยายามแต่งเพลงไม่ให้เป็นภาษาพูดจนเกินไปอยากให้ออกมาเป็นกวีมากกว่า

.......เนื้อเพลงผมว่าฟังง่าย แต่จะเศร้าแค่ไหนต้องให้คนฟังช่วยกันตัดสิน ส่วนมิวสิกวิดิโอเราได้รับเชิญจากการท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้ยกกองไปถ่ายที่จังหวัด อาคิตะ (AKITA) อยู่ในภูมิภาค โทโฮะกุ (TOHOKU) ตอนเหนือของเกาะฮอนชู เพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวของที่นี่ งานนี้ฟรีตลอดทริป และก็บังเอิญที่ อาคิตะ เป็นเมืองหิมะที่เข้ากับเพลงพอดีเป๊ะ มีธรรมชาติและโลเคชั่นที่สวยมาก ๆ เราไปถ่ายกันหลายที่เลย

เช่น Snow Monster บนยอดเขาโมริโยชิ , ทะเลสาบ ทาซาวะ เป็นทะเลสาบที่ลึก 423 เมตรลึกที่สุดในญี่ปุ่น , ศาลเจ้า โกซะโนอิชิ ที่มีรูปหินแกะสลักเป็นหญิงสาวชื่อ ทาสุโกะ ท่อนล่างเป็นมังกร , ได้ไปถ่ายหมู่บ้านซามูไรอายุ 400 ปี , ที่ โอกะ อะควาเรียม เราก็ได้เข้าไปเก็บภาพด้วย  แล้วยังได้เห็นน้ำแร่สีขาวขุ่นเป็นครั้งแรกที่ นิวโตะ ออนเซ็น เป็นออนเซ็น 1ใน 4 ที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น

เรื่องราวใน MV คือ พระเอกอกหักเลยตั้งใจจะไปโยนสร้อยทิ้งที่ Snow Monster เพราะแฟนเก่าเคยบอกว่าอยากไปด้วยกันทีนี้พอเลิกกันเลยต้องไปคนเดียว แต่พอไปถึงญี่ปุ่นกลับมีสาวเจ้าถิ่นอาสาเป็นไกด์ให้ ความใกล้ชิดเกือบจะทำให้เกิดเป็นความรักแต่พระเอกต้องบินกลับเมืองไทยซะก่อน เมื่อได้กลับไปญี่ปุ่นอีกครั้งก็พบว่าสาวคนที่จะมาตามหาได้หายสาบสูญไปซะแล้ว ตอนจบจะเป็นยังไงต้องติดตามกัน เพลงนี้ได้ น้องไนกี้ มาเล่นกับนางเอกญี่ปุ่น ฮินะ คนโดะ

ซึ่งผมพูดญี่ปุ่นได้ก็ต้องเป็นล่ามจำเป็นให้ทั้งกองเลย เป็นการถ่ายMVที่ตื่นเต้นเพราะไม่มีใครเคยไป อาคิตะ มาก่อน ต้องขนเครื่องดนตรีขึ้นเขาไปถ่ายไลน์ซิ้งค์ ต้องทำงานแข่งกับเวลาแถมยังเป็นช่วงหิมะตกหนาวจนมือแข็งแต่ก็สวยจริง ๆ ครับ ทีมงานชาวญี่ปุ่นก็ดูแลดีมาก พวกเราก็ตั้งใจทำงานกันเต็มที่อยากให้งานออกมาดีที่สุด ยังไงก็ฝากกดไลค์กดแชร์มิวสิกวิดิโอเพลง “ตลอดกาล (Forever)” ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ปาล์ม บอก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “INSTINCT” ประชดวาเลนไทน์ส่งเพลงเศร้า “ตลอดกาล (Forever)”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook