กลับมาอย่างซ่า! Lady Gaga เปรี้ยวสุดแรงเกิดใน “John Wayne” | Sanook Music

กลับมาอย่างซ่า! Lady Gaga เปรี้ยวสุดแรงเกิดใน “John Wayne”

กลับมาอย่างซ่า! Lady Gaga เปรี้ยวสุดแรงเกิดใน “John Wayne”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำขึ้นให้รีบตักจริงๆ ช่วงนี้ Lady Gaga ครองพื้นที่สื่อสุดๆ มีข่าวให้เราติดตามกันไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดสาวกาก้าปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง John Wayne ตามที่แฟนเพลงหลายคนคาดการณ์เอาไว้ และเชียร์ให้ตัดเพลงนี้เป็นซิงเกิล ตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเราได้ยิน และได้ชมการแสดงสดเพลง John Wayne ตั้งแต่บนเวที Victoria’s Secrets Fashion Show เมื่อปี 2016 เพราะจังหวะสนุกๆ การเต้นมันๆ ได้ใจลิตเติลมอนสเตอร์กันเต็มๆ

 

 

“John Wayne” เป็นซิงเกิลที่ 3 ต่อจาก Perfect Illusion และ Million Reasons จากอัลบั้มล่าสุด Joanne”

มิวสิควีดิโอ “John Wayne” มาแบบสีสันคัลเลอร์ฟูล แฝงกลิ่นอายคาวบอยตามแบบฉบับของ John Wayne นักแสดงอเมริกันชื่อดัง พร้อมทั้งมีกราฟิกสวยๆให้อารมณ์การ์ตูนนิดๆ และมีการใส่คาแรคเตอร์ของสาวกาก้าและเหล่าแดนเซอร์ ทำให้เรานึกถึงมิวสิควีดิโอเก่าๆ ของเธออย่าง “Telephone” และ “Judas” แถมน้ำเสียงของเธอในเพลงนี้ก็เท่เสียเหลือเกิน เมื่อบวกกับคอสตูมเก๋ๆและท่าเต้นที่แข็งแรงแล้วนั้น ขอท้าให้ดูเลยว่าไม่มีสามารถละสายตาไปได้จริงๆ

สาวกาก้ายิงงานยาวมาตั้งแต่ Victoria’s Secrets 2016 ต่อด้วย Super Bowl LI Halftime Show 2017 ประกาศ World Tour อัลบั้มล่าสุด และปล่อยเอ็มวีนี้ต่อเลย น้ำขึ้นให้รีบตักจริงๆ ใครอยากไปตามกริ๊ดคุณแม่ถึงขอบเวที Lady Gaga Joanne World Tour” จะเริ่มขึ้นในเดือนสิงหาคมปีนี้ โดยเธอจะทัวร์แสดงในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และยุโรป ยังไม่เห็นวี่แววเอเชีย แต่ถ้ามาแถบเอเชียเมื่อไร เราว่าผู้จัดไม่น่าพลาดที่จะถึงเธอเข้ามาแสดงในไทยแน่นอน เก็บเงินรอไว้เลยดีกว่า เดี๋ยวไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook