"แดซอง Bigbang" เตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม D-DAY ฉลองทัวร์ที่ญี่ปุ่น! | Sanook Music

"แดซอง Bigbang" เตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม D-DAY ฉลองทัวร์ที่ญี่ปุ่น!

"แดซอง Bigbang" เตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม D-DAY ฉลองทัวร์ที่ญี่ปุ่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พี่ใหญ่ของวง Bigbang อย่างท็อป ได้ประกาศพักงานเพื่อเข้ารับใช้ชาติในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาชิก 4 คนที่เหลือของวงก็เริ่มทำผลงานเดี่ยวของตัวเองขึ้นมา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ แดซอง Bigbang หนุ่มเสียงทรงพลังที่มีอารมณ์ขันเป็นอาวุธ โดยล่าสุดเขาได้ออกมาประกาศว่าในปี 2017 นี้เขาจะมีอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นของตัวเองในรอบ 3 ปี

คลิกฟังเพลงเดี่ยวของ แดซอง ได้ที่นี่ 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ D'scover, D'slove 

 

โดยก่อนหน้าที่จะมาออกอัลบั้มชุดใหม่นั้น แดซองเคยมีผลงานอัลบั้มชุด D'scover, D'slove และ でぃらいと Delight ออกมาในช่วงปี 2013 และ 2014 ก่อนจะกลับมาทำงานกับเพื่อนๆ วง Bigbang ในอัลบั้มชุด M.A.D.E ในปี 2015 และ 2016 

daesung BIGBANG

ซึ่ง แดซอง (Daesung) นั้นเตรียมปล่อยมินิอัลบั้ม D-DAY จะเป็นออกมินิอัลบั้มเดี่ยว หลังจากที่ห่างหายจากการออกเดี่ยวไปในรอบ 3 ปี นับจากมินิอัลบั้ม Delight ที่วางจำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2014  โดยมี Kameda Seiji รับหน้าที่เป็นโปรดิวซ์งานเพลงทั้งหมดอีกด้วย

และนอกจากนี้ เตรียมฉลองในการลุยทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่  D-lite Japan Dome Tour 2017 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเริ่มที่เซบูปริ๊นซ์โดม ในวันที่ 15-16 เมษายน และเคียวเซร่าโดม ในวันที่ 22-23 เมษายน 2560 รวม 2 เมือง 4 รอบ โดยทีมงานของแดซองนั้น ได้ตั้งเป้าว่าคอนเสิร์ตนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าชมประมาณสองแสนคน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook