เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต "Red Velvet" คัมแบ็คเผยเสน่ห์ความสวยใส! | Sanook Music

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต "Red Velvet" คัมแบ็คเผยเสน่ห์ความสวยใส!

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต "Red Velvet" คัมแบ็คเผยเสน่ห์ความสวยใส!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคิดถึงนาน เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสุดฮอต Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) กลับมาสร้างกระแสความฮิตให้วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งด้วยการปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า "Rookie" (รุกกี้) เผยเสน่ห์ความสวย ใส น่ารัก และเต็มไปด้วยพลังแห่งความสดชื่นตามแบบฉบับของ Red Velvet 

คลิกฟังเพลง WENDY (Red Velvet)

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 Rookie (รุกกี้) จะประกอบไปด้วย 6 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มว่า Rookie เพลงแนวป๊อป แด๊นซ์ จังหวะแบบฟังกี้ กรู๊ฟที่เพิ่มความสนุกในเวลาฟังด้วยท่อนฮุคสุดติดหู ด้านเนื้อเพลงจะมีการเปรียบเทียบแบบน่ารัก ๆ ระหว่างคนรักกับคำว่า Rookie โดยในมิวสิควีดีโอเพลงเปิดตัว Rookie แฟน ๆ จะได้รับชมท่าเต้นที่เปี่ยมไปด้วยออร่าของสาว ๆ Red Velvet เหมือนกับในซิงเกิ้ลสุดฮิตที่ผ่านมาอย่างเช่น Happiness, Dumb Dumb , Ice Cream Cake และ Russian Roulette 

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงที่น่าสนใจหลากหลายสไตล์ ทั้งเพลง Little Little (ลิตเติ้ล ลิตเติ้ล) เพลงอบอุ่นแนว R&B pop ที่จะมาทำให้หัวใจคุณเต้น, เพลงแนวป๊อป แด๊นซ์อย่าง Happily Ever After (แฮพพิลี่ เอฟเวอร์ อาฟเตอร์) ที่เนื้อเพลงมีการนำเสนอเรื่องราวแบบหักมุมของนิทานชื่อดังอย่าง Cinderella (ซินเดอเรลล่า) และ Sleeping Beauty (สลีพปิ้ง บิวตี้), เพลง Talk To Me (ทอล์ค ทู มี) จังหวะกลาง ๆ แสดงความรู้สึกใจเต้นของคน ๆ หนึ่งที่อยากรู้ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่เขารัก

เพลง Body Talk (บอดี้ ทอล์ค) แนว R&B pop เนื้อเพลงเกี่ยวกับช่วงเวลาแห่งการเลิกรา ที่แม้เราจะไม่พูดแต่ก็ยังสัมผัสได้ และเพลง Last Love (ลาส เลิฟ) เพลงจากอัลบั้มชุดที่ 3 ของ ECO (อีโก้) ที่นำมารีเมคใหม่ โดยได้นักแต่งเพลงฝีมือเยี่ยมอย่าง Don Spike (ด้อน สไปค์) มาเรียบเรียงให้

และหนึ่งในสมาชิกของวงอย่างสาว WENDY (เวนดี้) ก็รับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงนี้ ทั้งนี้ 5 สาว Red Velvet เตรียมเดินหน้าโปรโมตที่ประเทศเกาหลีแบบเต็มที่ โดยเริ่มคัมแบ็คเวทีแรกในรายการเพลง Music Bank ของช่อง KBS ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เรียกว่าสร้างสีสันสดใจให้วงการเพลงเกาหลีไม่น้อย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต "Red Velvet" คัมแบ็คเผยเสน่ห์ความสวยใส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook