JOOX เชิญคุณลัดฟ้า! ลุ้นรับแพ็คเกจชมคอนเสิร์ตจาก Shawn Mendes | Sanook Music

JOOX เชิญคุณลัดฟ้า! ลุ้นรับแพ็คเกจชมคอนเสิร์ตจาก Shawn Mendes

JOOX เชิญคุณลัดฟ้า! ลุ้นรับแพ็คเกจชมคอนเสิร์ตจาก Shawn Mendes
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Shawn Mendes ศิลปินดาวรุ่งจากแคนาดา เข้าสู่วงการเพลงจากการอัพโหลดเพลงลงโซเชียล มีเดีย และถูกแมวมองจับเซ็นสัญญากับค่าย Island Records จนมีสตูดิโออัลบั้มแรกในปี 2014 “Handwritten”  มีซิงเกิลอย่าง “Stitches” ที่สามารถเข้าสู่ Top 5 ของ Billboard Hot 100 และอันดับ 1 UK Chart ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับศิลปินหน้าใหม่จนนำมาสู่อัลบั้มที่ 2 “Illuminate”  มี “Treat You Better” เป็นซิงเกิลเปิดตัว  และเข้าสู่ Top 10 ของ Billboard Hot 100 รวมทั้งถูกจัดให้อยู่ใน 100 Best Pop Songs of 2016 อีกด้วย

งานเพลงของเขามีความเป็น Soul/Pop และมีกลิ่น Acoustic-Folk ที่ง่ายต่อการเสพย์ เนื้อหาเพลงแบบตรงๆ และเสียงร้อง soulful ที่เป็นเอกลักษณ์  ทั้ง 2 อัลบั้มของ Shawn Mendes ขึ้นอันดับ 1 บน Billboard Top 200 ในสัปดาห์แรกที่อัลบั้มถูกปล่อยออกมา

 

JOOX ร่วมกับ Universal Music Thailand เชิญคุณลุ้นรับแพ็คเกจชมคอนเสิร์ตจาก Shawn Mendes ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 18 มีนาคม 2560 กับกิจกรรม Shawn Mendes Live in Manila กติกาง่ายๆ

1. ฟังเพลงจาก Shawn Mendes ในอัลบั้มใดก็ได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์

2. รับข้อความจาก JOOX เพื่อเลือกซื้อ JOOX VIP  ตั้งแต่วันนี้ – 19 กุมภาพันธ์ ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต ตั๋วเครื่องบิน และที่พัก รวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท

 

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ผ่านทาง JOOX และเฟสบุ๊ค JOOX Thailand

 

เงื่อนไขสำหรับผู้โชคดี (ประกาศ)
1. ผู้โชคดีจะต้องมีอายุ 18 ปี ขึ้นไป
2. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องมีหนังสือเดินทางอายุคงเหลือเกินกว่า 6 เดือนขึ้นไป ณ วันเดินทาง
3. ทางบริษัทฯ สงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรม และ/หรือ เกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของตัวนักท่องเที่ยวเอง
4. ผู้โชคดีจะต้องรับรางวัลตามที่กำหนด ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิการรับรางวัลให้ผู้อื่นได้
5. ผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากแพ็คเกจรางวัลของทางบริษัทฯด้วยตนเอง เช่น ค่าใช้จ่ายส่วนตัว, ค่าอาหารและเครื่องดื่มนอกเหนือจากโปรแกรม ตลอดระยะเวลาการเดินทาง

สำหรับผู้โชคดี เอกสารที่ต้องนำมารายงานตัวเพื่อยืนยันสิทธิ์ ดังต่อไปนี้
1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
 สำเนา หนังสือเดินทาง เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook