“โอ๊ต ปราโมทย์” สุขสองเด้ง! ได้ฤกษ์ออกซิงเกิลใหม่ “เมื่อวาน” | Sanook Music

“โอ๊ต ปราโมทย์” สุขสองเด้ง! ได้ฤกษ์ออกซิงเกิลใหม่ “เมื่อวาน”

“โอ๊ต ปราโมทย์” สุขสองเด้ง! ได้ฤกษ์ออกซิงเกิลใหม่ “เมื่อวาน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากผันตัวไปทำงานด้านพิธีกร งานดีเจ งานแสดงภาพยนตร์จนห่างหายกับการทำเพลงไปสองปี ล่าสุดศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี  “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน ก็เตรียมออกซิงเกิลใหม่ “เมื่อวาน” ภายใต้หลังคาบ้าน ไวท์มิวสิค (WHITE MUSIC) ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

คลิกฟังผลงานเพลงของ โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ที่นี่

 

โดยในการกลับมาครั้งนี้ คุณโอ๊ตได้เล่าความรู้สึกว่า “หลังจากที่ไม่ได้ร้องเพลงใหม่มาเกือบๆสองปีได้นะครับ  รอบนี้ผมก็ได้มีการพูดคุยกับพี่ๆ ไม่ว่าจะ พี่อาร์ม(รัฐการ น้อยประสิทธิ์)บอสไวท์มิวสิค พี่ต้น(สุวัธชัย สุทธิรัตน์)โปรดิวเซอร์ หรือว่าจะเป็นพี่เอก (เผ่าพันธุ์ อมตะ) คนเขียนเนื้อ ว่า อยากได้เพลงที่เป็นเพลงเศร้าบ้าง เพราะว่าที่ผ่านๆมา ผมก็จะร้องเพลงที่เป็นเพลงรักค่อนข้างสว่าง ครั้งนี้ผมอยากได้เพลงที่จะพูดถึงความรักในอีกมุมหนึ่ง เป็นมุมแบบดาร์กๆหน่อย ความรู้สึกมันจะบีบๆ เนื้อหาพูดถึงการลืมคนรักเก่าไม่ได้ ทั้งที่จริงๆแล้วเค้าไม่อยู่กับเรานานแล้ว แต่เรายังเหมือนเดิมความคิดยังวนเวียน ยังออกจากความรู้สึกเหล่านั้นไม่ได้ ก็เลยเป็นเพลงนี้ขึ้นมาชื่อเพลงว่า “เมื่อวาน” ครับ  

ความพิเศษอย่างแรกเลย คือ คนที่ได้ฟังผมร้องเพลงเนี่ย จะได้ลองฟังมู้ดแอนด์โทนใหม่ๆ  เป็นเพลงอกหักแบบดิ่งๆ กันไปเลย อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง และอีกความพิเศษ คือ การได้ร่วมงานกับทีมเพลง บลูด็อก (ทีมเพลงที่ทำเพลงฮิตให้นักร้องมากมาย อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน /นิวจิ๋ว / ณัฐ ศักดาทร ฯลฯ ) นี่แหละ  พี่ต้นกับพี่เอก เป็นคนที่ผมอยากร่วมงานมานานมาก  ตอนนี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานกันก็แบบโอ้โห!!  ได้มีโอกาสซักที มันเหมือนเคมีทุกอย่างมันตรงกันหมดครับ ด้วยตัวเพลงเองมันก็พิเศษ มันไม่ได้เป็นเพลงป๊อบทั่วไป แต่เป็นเพลงป๊อบที่มีอะไรซ่อนอยู่ข้างในครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของพาร์ทของคอรัส หรือว่าพาร์ทของการร้อง  เราค่อนข้างจะใช้เวลาดีไซน์กับมันเยอะอ่ะครับ ฉะนั้นเราตั้งใจทำงานนี้มาก แล้วพอมันออกมาเนี่ยมันเป็นสิ่งที่เราต้องการ อยากให้ลองฟังกันฮะ ต้องขอฝากเนื้อฝากตัว และฝากเพลง “เมื่อวาน” ซิงเกิลล่าสุดของผมด้วยนะครับ”

คลิกชม Teaser MV เมื่อวาน - โอ๊ต ปราโมทย์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดีอย่างคุณโอ๊ตนั้นเตรียมงานอย่างดีมาเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆหลังจากที่ห่างหายไปสองปี โดยแฟนๆสามารถรอชมเอ็มวีและมิวสิควีดีโอเพลง เมื่อวาน ได้ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ และสามารถรอฟังเพลง เมื่อวาน ได้ที่ Joox และ Sanook! Music เร็วนี้ๆเช่นกันครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook