"ไผ่ พงศธร" ทึ่ง! แฟนแห่สมัครเงาเสียงล้น ด้วยเพลงใหม่ "รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่" | Sanook Music

"ไผ่ พงศธร" ทึ่ง! แฟนแห่สมัครเงาเสียงล้น ด้วยเพลงใหม่ "รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่"

"ไผ่ พงศธร" ทึ่ง! แฟนแห่สมัครเงาเสียงล้น ด้วยเพลงใหม่ "รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มผู้ตามฝันจากบ้านไกล ไผ่ พงศธร มาเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟน ๆ ดังลั่นสตู เมื่อนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมาเยือนในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ที่มี “กิ๊ก – เกียรติ” และ “ดู๋ – สัญญา” สองพิธีกรเสิร์ฟความฮา และ 5 คณะกรรมการผู้ทรงพลัง “ชมพู-สุทธิพงษ์,ไก่-สมพล,ตั๊ก ศิริพร,แอ๊ด-วีรศักดิ์,ต้นหอม-ศกุนตลา” เสริมทัพความสนุก

งานนี้มีแม่ยกตามมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม โดย ไผ่ เปิดเวที กิ๊กดู๋ ฯ ด้วยเพลงใหม่ “รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่” ที่อยู่ใน อัลบั้มชุดที่ 10 รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่  ซึ่งอัลบั้มนี้ความพิเศษโดยจะมี เพลงจากซีรีส์ไม่ว่าจะเป็นเพลง
คนที่ใช่ได้แค่มอง , รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่ , สำคัญกว่าลมหายใจ โดยมีมิวสิควิดีโอแบบเต็มเพลงแยกเป็นเพลงๆ ทั้ง 3 เพลงอีกด้วย  

จากนั้นก็ถึงเวลาประชันเงาเสียงที่ 4 ผู้เข้าแข่งขันต่างงัดน้ำเสียง และกลยุทธ์การร้องต่าง ๆ มาโชว์แบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาต้นฉบับถึงกับกุมขมับเพราะเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

....ผมแอบได้ยินจากทีมงานว่า มีแฟน ๆ แห่เข้ามาสมัครร้องเพลงประชันเงาเสียงในรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” กันเยอะมาก (ยิ้ม) โดยเฉพาะเงาเสียงของผม คือทึ่งมาก ไม่คาดฝันจริง ๆ ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนนะครับ ที่คอยเติมเต็มให้กำลังใจกัน อย่างมาอัดรายการวันนี้ก็มีแฟน ๆ มาเชียร์กันเยอะเลย มีขนมนมเนย มีรอยยิ้มมาฝากกันตลอด ที่ผ่านมาผมออกอัลบั้ม มีเพลงกี่เพลง แฟน ๆ ก็ไปฝึกฝน จนสามารถร้องตามกันได้หมดเพื่อมาแข่งขันกัน

อย่างวันนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด ผมชอบทุกคนเลยนะ ทุกคนทำการบ้านมาดี แต่ก็จะมีแค่คนเดียวที่ผมต้องเลือก ซึ่งได้ออกอากาศไปในวันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์วานนี้ สร้างความสนุกสนาน ขำกันก่อนนอนให้กับผู้ชมอย่างมากมาย!

 

คลิกชมบรรยากาศการแข่งขันประชันเงาเสียง  “ไผ่ พงศธร” 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ไผ่ พงศธร" ทึ่ง! แฟนแห่สมัครเงาเสียงล้น ด้วยเพลงใหม่ "รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook