ETC. ปลื้มร่วมงาน อ.เฉลิมชัย ในเพลง สักที (Go!) | Sanook Music

ETC. ปลื้มร่วมงาน อ.เฉลิมชัย ในเพลง สักที (Go!)

ETC. ปลื้มร่วมงาน อ.เฉลิมชัย ในเพลง สักที (Go!)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้ว เพลงใหม่ล่าสุด ของ 5 หนุ่ม อีทีซี ที่ประกอบด้วย “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ)” , “โซ่-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด)” , “บี-โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ดและเครื่องสังเคราะห์เสียง)”, “โอเล่-ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์)” , และ “มิ้นท์-ปรชญา รามโยธิน (เบส)” จากสังกัด i am (ไอ แอม) ภายใต้ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด สำหรับ หนุ่ม ๆ วง อีทีซี ได้ปล่อยเพลงล่าสุด “สักที (Go!)”

จากแนวคิดที่ว่า ปลุกตัวเองให้ลุกขึ้นสู้ ลุกขึ้นทำตามความฝัน ชีวิตมีครั้งเดียว ลองทำมันซะ และได้ทำดนตรีสำเนียงใหม่แนว Synthesizer เข้ม ๆ มีกลิ่นความเป็น EDM ที่พิเศษไปกว่านั้นคือการร่วมงานกันครั้งแรกกับแขกรับเชิญสุดพิเศษระดับศิลปินแห่งชาติอย่าง “อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์” ให้เกียรติมาร่วม Featuring ในเพลงนี้ด้วย ซึ่งครั้งนี้ได้ ปู๋ มือกีตาร์ วง 25Hours ร่วมกันเขียนเพลงนี้ด้วยกันกับวง

โดย หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ) เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า....จริงๆแล้วพวกเราเห็นตรงกันว่า อยากลองทำเพลงในแนวที่ไม่เคยทำ อยากลองก้าวข้ามผ่านสิ่งที่ไม่คุ้นเคย เราทุกคนมีความฝัน คำ ๆ นี้เลย ที่มันจุดประกาย พอฝันแล้วก็ต้องลุกออกมาสู้ ต้องลุกออกมาทำเลย และพวกเราอีทีซี ก็อยากร่วมงานกับคนที่เป็นตัวอย่างของวัยรุ่น ตอนนั้นก็นึกถึง อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เป็นท่านแรก ซึ่งพอพวกผมได้คุยกับอาจารย์ ท่านก็ตกลงทำทันที ซึ่งท่านบอกพวกเราว่า ขอเพียงแค่วงอีทีซี จะเป็นกระบอกเสียงแทนอาจารย์ เตือนสติให้กับคนที่ยังหาตัวเองไม่เจอ ให้หยุดฝันลม ๆ แล้ง ๆ แล้วลุกขึ้นมาเอาจริง

อาจารย์ได้เปลี่ยนวิธีคิด เปิดประตูใหม่ให้พวกเราอีทีซี ครับ ในส่วนของคอนเสิร์ต True presents ETC. Journey Concert ( ทรู พรีเซ้นท์ อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต ) ในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม นี้ ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 106 ครั้งนี้จัดเต็มแน่นอนครับ มาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันกับความพิเศษกับการดีไซน์ทั้งการแสดงสด ลิสต์เพลง เวที แสง สี เสียงกับอีทีซี รวมทั้งแขกรับเชิญ สุดพิเศษอย่าง วงโพลีแคท , นนท์ , หนุ่ม , เบสท์ แชมป์จากเวที The Voice Thailand , ต้น ธนษิต , ซานิ , หนิม , เนสท์ , เอม , น้ำ จากเวที Academy Fantasia และยังมีศิลปินรับเชิญเซอร์ไพรส์

อยากให้แฟน ๆ เตรียม ลิสต์เพลงของ ETC. ที่แฟน ๆ ชอบ เตรียมร้องตามกันไว้ให้ดี ๆ ครับ แล้วมาสนุกและร่วมเดินทางไปกับพวกเรา ETC. งานนี้ยังเหมือนเดิมการันตีความสนุก แน่นอนครับ!! ”สามารถติดตามฟังเพลง “สักที (Go!) feat. อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ” ซิงเกิ้ลที่ 3 จาก อีทีซี ศิลปินจากค่าย i am (ไอ แอม) ได้แล้ววันนี้ และที่ห้ามพลาด !! มาสนุกและร่วมเดินทางครั้งใหม่ไปกับ True presents ETC. Journey Concert ( ทรู พรีเซ้นท์ อีทีซี เจอร์นีย์ คอนเสิร์ต ) โดยมีกำหนดจัดแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม นี้ ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 106 เวลา 18.00 น. ติดตามรายละเอียดได้ที่ IG / Facebook /YouTube : ETCbandIG / Facebook /YouTube: ETCband

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook