คนชอบเต้นห้ามพลาด! 4 หน้ากาก"ผีเสื้อสมุทร-จิงโจ้ และ อาหมวย-นักรบ" | Sanook Music

คนชอบเต้นห้ามพลาด! 4 หน้ากาก"ผีเสื้อสมุทร-จิงโจ้ และ อาหมวย-นักรบ"

คนชอบเต้นห้ามพลาด! 4 หน้ากาก"ผีเสื้อสมุทร-จิงโจ้ และ อาหมวย-นักรบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออนแอร์ไปแล้วสำหรับรายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” ในรอบกรุ๊ป D รอบที่ 1 ผู้ที่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปได้แก่ “หน้ากากเกอิชา” และ “หน้ากากปลาหมึก” ยังมีคำถามมากมายว่าภายใต้หน้ากากของพวกเขาเหล่านี้จะเป็นใคร สัปดาห์นี้ต่อเนื่องกันเลยกับกรุ๊ป D รอบที่ 2 เป็นกันพบกันระหว่าง “หน้ากากผีเสื้อสมุทร” และ “หน้ากากจิงโจ้”

คลิกฟังเพลง พูดตรงๆ - บี พีระพัฒน์ 

เริ่มจากคนแรกหน้ากากผีเสื้อสมุทรที่มาในเพลงช้าซึ้งๆกับเพลง พูดตรงๆ ของ หนุ่มบี พีระพัฒน์ ต่อด้วยเพลงจากหน้ากากจิงโจ้กับสไตล์การร้อง R&B อย่าง Love On Top ของ Beyonce ขอบอกก่อนเลยว่าถ้าคนชอบเต้น ห้ามพลาดคู่นี้!!

ส่วนคู่ที่ 2 เป็นการเจอกันระหว่าง “หน้ากากอาหมวย” ปะทะ “หน้ากากนักรบ” การพบกันของคู่นี้ถือว่าดุเดือดแพ้คู่แรกเลย โดยหน้ากากอาหมวยเริ่มโชว์ก่อนในเพลงสากล “Safe and Sound” ของสาว Taylor Swift ส่วนหน้ากากนักรบงัดเพลงฮิตอย่าง “Lost Star” ของซุปตาร์พ่อลูกอ่อนหนุ่ม Adam levine มาสู้

เพื่อที่จะสามารถเข้าปสู่ในรอบต่อไป สัปดาห์นี้มาลุ้นกันอย่างต่อเนื่องว่าหน้ากากใดจะถูกกระชากก่อนกันใน รายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23 ห้ามพลาดมาลุ้นใครว่าจะโดนเผยหน้ากากก่อนกัน!! 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คนชอบเต้นห้ามพลาด! 4 หน้ากาก"ผีเสื้อสมุทร-จิงโจ้ และ อาหมวย-นักรบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook