Katy Perry, Adele, Beyonce คอนเฟิร์มขึ้นโชว์ในงาน Grammys 2017 | Sanook Music

Katy Perry, Adele, Beyonce คอนเฟิร์มขึ้นโชว์ในงาน Grammys 2017

Katy Perry, Adele, Beyonce คอนเฟิร์มขึ้นโชว์ในงาน Grammys 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในงานประกาศรางวัลที่คนทั่วโลกรอคอย Grammy Awards 2017 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในการฟังเพลงสากล คุณจะทราบดีว่ารางวัลแกรมมี่เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของนักแสดง ดังนั้นเวทีนี้จึงศักดิ์สิทธิ์ และศิลปินที่เข้าชิงแต่ละคนก็ไม่ได้เข้ามาได้เพราะโชคช่วย พูดง่ายๆ ว่าแค่มีชื่อเข้าชิงก็เป็นเกียรติเป็นศรีติดตัวไปตลอดชีวิตของการเป็นศิลปินเลยทีเดียว

ผลประกาศรางวัลรอลุ้นหน้างาน แต่ที่ไม่ต้องรอลุ้น คือการแสดงสดสุดอลังการของศิลปินตัวพ่อตัวแม่ที่เรียงคิวกันมาระเบิดความมันบนเวที Grammys แต่ละปีการแสดงของแต่ละคนไม่ธรรมดา และปีนี้ก็น่าจะเช่นกัน เพราะดูแค่ชื่อศิลปินก็แทบจะรอดูไม่ไหวเลยล่ะ

ศิลปินที่คอนเฟิร์มการแสดงบนเวที Grammys 2017 ได้แก่ Katy Perry, Adele, The Weeknd มากับ Daft Punk หลังจากปล่อยให้ The Weeknd ร้อง “Starboy” อยู่คนเดียวมาหลายเวที คราวนี้พี่ๆ มาแจมด้วยแน่นอน ต่อด้วย John Legend, Metallica, Carrie Underwood, Lady Gaga, Bruno Mars, Keith Urban, Alicia Keys, Beyonce ที่สปิริตแรงกล้า อุ้มท้องขึ้นโชว์บนเวทีด้วย คงต้องไปลุ่นกันในงานว่าคุณแม่จะสตรองพร้อมเบบี๋แฝดได้มากน้อยแค่ไหน

Grammy Awards ครั้งที่ 59 ปีนี้ได้พิธีกรสุดฮา James Corden มาเป็นผู้ดำเนินงาน รับประกันความสนุกได้แน่นอน จัดขึ้นในวันที่ 12 ก.พ. 2560 ตรงกับเช้าวันที่ 13 ก.พ. 2560 ในบ้านเรา มองหาดูสดได้ในอินเตอร์เน็ต ทั้งจากเว็บไซต์ www.grammy.com และ Youtube TheGRAMMYs รออยู่ดูพร้อมเรากันด้วยนะ

 player1

 

player2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook