ตูน Bodyslam เผย! "แต๊ก เดอะวอยซ์" คือแรงบันดาลใจเพลงฮิต | Sanook Music

ตูน Bodyslam เผย! "แต๊ก เดอะวอยซ์" คือแรงบันดาลใจเพลงฮิต

ตูน Bodyslam เผย! "แต๊ก เดอะวอยซ์" คือแรงบันดาลใจเพลงฮิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นศิลปินที่มีความสามารถ จนแฟนๆรายการเดอะวอยซ์ให้การยอมรับแล้ว แต๊ก อานนท์ ลูกทีมโค้ช ก้อง สหรัถ ผู้เข้ารอบสี่คนสุดท้ายเวทีเดอะวอยซ์ ก็เป็นศิลปินที่มีเรื่องราวน่าสนใจมาก เพราะเขาเคยเป็นอดีตผู้ต้องขัง ที่กลับตัวกลับใจมาเป็นศิลปินที่มีเรื่องราวเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายคน ที่เคยเลือกเดินทางที่ผิด โดยคุณแต๊กนั้นเป็นร็อคเกอร์อีกคนที่ชื่นชอบคุณ ตูน Bodyslam และเคยมีโอกาสได้ร้องเพลงกับคุณตูนเมื่อตอนที่เขายังอยู่ในเรือนจำด้วย 

และในขณะที่คุณแต๊กได้เข้าแข่งขันในรายการเดอะวอยซ์นั้น เขาก็มีโอกาสได้เล่าเรื่องความประทับใจที่เขามีต่อคุณตูน Bodyslam กับโค้ช ก้อง สหรัถ และเรื่องราวนี้ก็ทำให้โค้ชก้องตัดสินใจเล่าเรื่องคุณแต๊กกับคุณ ก้อย รัชวิน เพื่อชักชวนคุณตูนให้มาเซอร์ไพรส์และให้กำลังใจคุณแต๊กที่กำลังจะขึ้นร้องเพลง แสงสุดท้าย ของวงบอดี้สแลม ในรอบชิง โดยคลิปการเซอร์ไพรส์คุณแต๊กนั้นเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆวง บอดี้สแลม และ รายการเดอะวอยซ์อย่างมาก

 

คลิกชมคลิปการเจอกัน ของ ตูน Bodyslam และ แต๊ก อานนท์ได้ที่นี่

คลิกชมคลิปการแสดงรอบ Final ของ แต๊ก อานนท์ ได้ที่นี่

โดย คุณ ตูน Bodyslam ได้เปิดเผยกับรายการเดอะวอยซ์ว่าเขาเคยร้องเพลงให้ผู้ต้องขังในเรือนจำ ซึ่งแต๊กเองก็มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับเขาในวันนั้นด้วย และเรื่องราวที่คุณตูนได้พูดคุยกับคุณแต๊กนั้นก็ทำให้คุณตูนได้เขียนเพลง ความฝันและจักรวาลในอัลบั้มชุด ดัม-มะ-ชา-ติ ขึ้นมา

คลิกฟังเพลง ความฝันและจักรวาล - ฺBODYSLAM ได้ที่นี่

และล่าสุดหลังจากที่จบการแข่งขันเวทีเดอะวอยซ์ ทีมงาน Sanook! Music ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับคุณ แต๊ก อานนท์ ถึงการเข้าแข่งเดอะวอยซ์ และการได้พบคุณ ตูน บอดี้สแลม ด้วย

 

 

อะไรคือเหตุผลที่คุณ แต๊กเข้าแข่งรายการเดอะวอยซ์ ในซีซั่นที่ 5 

แต๊ก อานนท์ : ผมเฝ้าดูเดอะวอยซ์ตั้งแต่ซีซั่นแรกตอนอยู่ในเรือนจำครับ ผ่านมาสี่ปี ก็มาปีที่ 5 พอมีเปิดออดิชั่น ผมก็เลยมาครับ ก็อยากส่งความหวังเล็กๆ ผ่านเรื่องราวทั้งหมดว่าชีวิตเราเริ่มใหม่ได้ทุกวันครับ จะสำเร็จมากหรือน้อย ก็ถือว่าได้ส่งสารให้คนดูแล้วครับ

 

 

หลังจากรายการเดอะวอยซ์ คุณแต๊ก อยากทำผลงานเพลงแนวไหน ถ้ามีโอกาสอยากร่วมงานกับคุณ ตูน Bodyslam บ้างไหม 

แต๊ก อานนท์ : ผมอยากสร้างผลงานเพลง ที่เป็นมากกว่าเพลง อยากให้มันส่งความหมายดีๆให้คนที่ฟังครับ ส่วนการร่วมงานกับพี่ตูน ถ้ามีโอกาส ก็คงจะดีครับ 

 

 

เรียกได้ว่าเรื่องราวของคุณแต๊กนั้นเป็นตัวอย่างที่ดีมาก ของคนที่เคยผิดพลาดและตัดสินใจลุกขึ้นมาสู้ตามฝันอีกครั้ง เพราะในโลกนี้นั้น ความผิดพลาดสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ถ้าเรากล้าที่จะเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่ดีก็จะตามมาแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand Bodyslam

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตูน Bodyslam เผย! "แต๊ก เดอะวอยซ์" คือแรงบันดาลใจเพลงฮิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook