หลายปีที่รอคอย! "คิม แจจุง JYJ" กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มตัวในไทย | Sanook Music

หลายปีที่รอคอย! "คิม แจจุง JYJ" กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มตัวในไทย

หลายปีที่รอคอย! "คิม แจจุง JYJ" กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มตัวในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าศิลปินระดับตำนานของวงการเคป๊อป อย่าง คิม แจจุง สมาชิกวง JYJ จะเข้ากรมรับใช้ชาติไปเป็นเวลาเกือบ 2 ปี แต่แฟนเพลงหลายคนก็ยังคงรอคอยที่จะชมผลงานใหม่ของเขาเสมอ จนทำให้เขาติดโพลอันดับ 1 คนดังที่แฟนๆรอคอยจะชมผลงานอีกครั้งหลังออกจากกรมมากที่สุด และเมื่อเขาได้ปลดประจำการเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม เมื่อปี 2559 คิมแจจุงก็กลับมาพร้อมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่เพื่อแฟนๆของเขาโดยทันที 

คิม แจจุง

โดยในการกลับมาครังนี้ คิม แจจุง และต้นสังกัดได้ประกาศจัด 2017 KIM JAE JOONG ASIA TOUR ‘The REBIRTH of J’ และการกลับมาครั้งนี้ คิมแจจุงเองก็จะแวะมาสร้างความสุขให้แฟนคลับชาวไทยในวันที่ 18 มีนาคม 2560 ที่อินดอร์ สเตเดียมหัวหมาก ซึ่งการประกาศทัวร์ครั้งนี้นั้นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับแฟนๆชาวไทย เพราะครั้งสุดท้ายที่คิม แจจุงมาสร้างความสุขให้แฟนๆชาวไทยคือเมื่อปี 2557 ที่เขาได้มากับเพื่อนๆวง JYJ  

ซึ่งการจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้นั้น ได้รับการตอบรับที่ดีมากในประเทศเกาหลีใต้ เพราะคอนเสิร์ตรอบแรกที่จัดในวันที่ 21-22 มกราคม ที่ประเทศเกาหลีใต้ นั้นสามารถขายบัตรหมดได้ในเวลาเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น โดยการกลับมาครั้งนี้นั้น คิม แจจุงก็ได้ส่งคลิปสุดพิเศษมาเพื่อเชิญชวนให้แฟนคลับเข้าชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ด้วย 

คลิปสุดพิเศษจาก คิมแจจุง สำหรับแฟนๆชาวไทย

ผังที่นั่งคอนเสิร์ต  2017 KIM JAE JOONG ASIA TOUR ‘The REBIRTH of J’ Live in Bangkok 

สำหรับแฟนๆของหนุ่ม แจจุง JYJ ที่อยากต้อนรับการกลับมาของเขานั้น สามารถจับจองบัตรได้ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ที่เว็บไซต์ Ime Thailand โดยมีราคาบัตรอยู่ที่ 5,800 / 4,800 / 3,800 / 2,800 และ 1,800 บาท และผู้ซื้อบัตรราคา 5,800 นั้นมีโอกาสที่จะได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจาก คิม แจจุงด้วย ซึ่งเป็นของที่ระลึกที่แฟนพันธ์แท้ของแจจุงห้ามพลาดจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Getty images

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook