ใบเตย อาร์สยาม นำทีมดาราช่อง8 ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 4 จังหวัดภาคใต้ | Sanook Music

ใบเตย อาร์สยาม นำทีมดาราช่อง8 ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 4 จังหวัดภาคใต้

ใบเตย อาร์สยาม นำทีมดาราช่อง8 ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 4 จังหวัดภาคใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปันน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด โครงการ “ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยใต้” นำโดย ดร. โด่ง - องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 และทีมดาราช่อง 8 อาทิ ใบเตย -สุธีวัน ทวีสิน , มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร , บอส-พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์ , โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ และ แนน-กฤตพร หาญโยธิน รวมพลังทำความดีลงพื้นที่ฟื้นฟูและให้กำลังใจมอบเครื่องอุปโภค บริโภค แก่พี่น้องชาวใต้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม 4 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ กระบี่ ตรัง พัทลุง นครศรีธรรมราช พร้อมทีมแพทย์อาสา

 

และมอบเงินซึ่งได้รับบริจาคจากประชาชนทั่วประเทศผ่านโครงการฯให้กับ 4 โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลกระบี่ ,โรงพยาบาลตรัง ,โรงพยาบาลพัทลุง และ โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดนครศรีธรรมราช โรงพยาบาลละ 2 แสนบาท ทั้งนี้ก่อนเดินทางกลับยังได้ให้กำลังใจผู้ป่วยที่โรงพยาบาลอีกด้วย เรียกว่างานนี้อิ่มบุญกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

 

ใบเตย “ในฐานะที่ใบเตยเป็นคนใต้ คนนครศรีธรรมราชเช่นเดียวกัน ใบเตยก็ขอฝากกำลังใจไปยังพี่น้องชาวใต้ทุกคนขอให้มีความเข้มแข็งและเดินหน้าสู้ต่อไป หากมีสิ่งไหนที่สามารถจะช่วยเหลือได้ ยินดีมากๆ ค่ะ ใบเตยขอเป็นกำลังใจให้นะคะ”

 

มังกร-ปภาวิน “ได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วพวกเรามีความห่วงใยต่อพี่น้องชาวใต้ทุกคนที่ประสบอุทกภัยทุกคน ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ทุกคนนะครับ


โบว์ลิ่ง-ปริศนา “เป็นครั้งที่ 2แล้วค่ะที่ได้มาช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยครั้งแรกโบว์ลิ่งไปที่บางสะพาน นำข้าวสาร อาหารแห้งที่มีผู้บริจาคไปมอบให้ชาวบ้าน ซึ่งทุกคนลำบากมากจริงๆ โบว์ลิ่งขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่น้องชาวใต้ทุกคนนะคะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook