"แอร์ ภัณฑิลา" กับพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ที่ทำให้แฟนๆทึ่ง! | Sanook Music

"แอร์ ภัณฑิลา" กับพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ที่ทำให้แฟนๆทึ่ง!

"แอร์ ภัณฑิลา" กับพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ที่ทำให้แฟนๆทึ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักแสดงและนางแบบสาวสุดน่ารักแล้ว ดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา ก็เป็นคนดังอีกคนที่สร้างสีสันอย่างมากให้กับรายการวาไรตี้อย่าง The Mask Singer และ I can see your voice เพราะเธอนั้นมีมุกตลกมากมายที่ทำให้รายการสนุกสนาน แต่หลายคนอาจจะไม่ทราบว่าคุณแอร์นั้นนอกจากจะเป็นนักแสดงสุดฮาแล้ว เธอก็เป็นนักร้องเสียงดีที่เคยมีผลงานเพลงด้วย และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำผลงานเพลงในอดีตของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

โดยหลังจากที่แจ้งเกิดจากรายการวาไรตี้  Strawberry Cheesecake เมื่อปี 2549 ไม่นาน เธอก็ได้เข้าร่วมโปรเจ็ค School of Lucks กับนักแสดงและดีเจ ก้อย รัชวิน และศิลปินชายอย่าง เจฟฟรี่ ลัม และ เต้ วิทย์สรัช โดยคุณแอร์ได้มีซิงเกิ้ลออกมาสองเพลงซึ่งก็คือเพลง ขอยืมเป็นแฟน และ เพราะรักเธอ ซึ่งทั้งสองเพลงก็ได้กระแสตอบรับที่ดีระดับหนึ่งเลย

คลิกฟังเพลงของ แอร์ ภัณฑิลา จากอัลบั้ม School of lucks ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าหลังจากโปรเจ็คดังกล่าวนั้น คุณแอร์จะไม่ได้มีอัลบั้มเพลงออกมาจริงจัง แต่เธอก็มีโอกาสได้ร่วมงานในโปรเจ็คอัลบั้มของทางค่าย Mono music และได้มีโอกาสทำคลิปคัฟเวอร์ลงช่อง Music clay หลายๆเพลงที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆของเธอมาก เพราะเสียงของคุณแอร์นั้นมีความใสแต่ก็ยังสามารถถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้อย่างดี

คลิกฟังเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ เวอร์ชั่น แอร์ ภัณฑิลา ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าดาราสาวอย่างคุณ แอร์ ภัณฑิลา นั้นนอกจากจะเป็นนักแสดงและพิธีกรที่สร้างสีสันให้กับโชว์แล้ว เธอก็ยังเป็นศิลปินนักร้องที่มีพรสวรรค์และความรักในเสียงเพลงด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมเธอถึงถูกชักชวนให้มาเป็นแขกประจำในรายการวาไรตี้เกี่ยวกับเพลงอยู่บ่อยครั้ง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Bunnyaire

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แอร์ ภัณฑิลา" กับพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ที่ทำให้แฟนๆทึ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook