เฮี้ยนตั้งแต่เปิดตัว! “อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” เพลงเจ็บๆจาก GHOST | Sanook Music

เฮี้ยนตั้งแต่เปิดตัว! “อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” เพลงเจ็บๆจาก GHOST

เฮี้ยนตั้งแต่เปิดตัว! “อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” เพลงเจ็บๆจาก GHOST
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” เพลงรักสัญชาติ Ghost (โกสต์) ที่เรียกแขกตั้งแต่ซิงเกิ้ลเปิดตัวด้วยความดุเดือดของซาวน์ดนตรีในแบบฉบับของตัวจริง ทั้ง “เก่ง-โอ่ง-หนีด” บวกกับเสียงร้องของ “เอก” ที่โด่งดังจนเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มแฟนเพลงอันเดอร์กราวด์ จึงทำให้ “อย่ากลับมาหลอกหลอนฉันอีก” เป็นซิงเกิ้ลที่ถูกจับตามองตั้งแต่เปิดตัวเลยทีเดียว

จนถึงตอนนี้ “Ghost” กลายเป็นวงดนตรีหน้าใหม่ที่หลายคนยอมรับให้กับความชัดเจนในตัวตนและแนวดนตรี โดยตอกย้ำความเฮี้ยนกันตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยเพลงเพียงแค่ 1 วัน “อย่ามาหลอกหลอนฉันอีก” ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตดาวน์โหลด ด้วยเนื้อเพลงที่เข้มข้นที่กลั่นกรองมาจากความรู้สึกของคนที่อยากลืมเรื่องราวความรักที่เลวร้าย

ผ่านการถ่ายทอดออกมาจากปลายปากกาของ “ฟองเบียร์” ทุกอย่างในซิงเกิลนี้ได้รับการทำการบ้านมาอย่างดี ตั้งแต่ คอนเซ็ปต์ของสมาชิกในวง,เนื้อเพลง,ชื่อเพลง และ เรื่องราวของมิวสิควีดีโอ โดยเป็นการแชร์ไอเดียระหว่างสมาชิกวงทั้ง4 และ ทีมงานค่าย “มี เรคคอร์ด” หยิบเรื่องราวความรักและความหลอน มาสร้างเป็นมิวสิควีดีโอที่ชวนติดตามจนไม่อยากละสายตา

และอีกหนึ่งความน่าสนใจคือเบื้องลึกเบื้องหลังการทำงานของซิงเกิลนี้ โดยเฉพาะ “เอก” นักร้องนำที่กว่าครึ่งชีวิตของเขาคือดนตรีอันเดอร์กราวด์ แล้วอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เขามาชิมลางการออกซิงเกิลกับค่าย “มี เรคคอร์ด” “เอก”พร้อมเฉลย
“จุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมและพี่ๆได้มาเจอกันคือ พี่ๆสมาชิกวง sleepingsheep ที่ผมอยู่รู้จักกับพี่เก่ง พี่โอ่ง พี่หนีด ตั้งแต่งานประกวดสมัยหัดเล่นดนตรีใหม่ๆครับ

ถึงแม้ต่างวงจะมีเส้นทางดนตรีของตัวเอง แต่ก็เหมือนเป็นเส้นคู่ขนานกันตลอดมา และการตามหานักร้องคนใหม่ของพี่เก่งพี่โอ่ง ถือเป็นโอกาสที่ทำให้เส้นคู่ขนาน 2 เส้นนี้ได้มาบรรจบกันครับ สำหรับส่วนร่วมในการทำงานซิงเกิ้ลนี้ของผมคือพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ให้ทุกคนรู้สึกว่าคิดไม่ผิดที่ร่วมงานกับผมครับ และสุดท้ายผมอยากให้แฟนเพลงเปิดใจกับเหล้าเก่าในขวดใหม่ ที่เติมความเข้มข้นลงไปและซิงเกิลนี้เป็นรสชาติของเหล้าขวดนั้น ที่รอให้คุณชิมในวันที่ 2 กพ. ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook