"จ๊ะ อาร์สยาม" จัดเต็มความสวย อัพความปังเพื่อเอ็มวีใหม่ "จีบหน่อย อร่อยแน่" | Sanook Music

"จ๊ะ อาร์สยาม" จัดเต็มความสวย อัพความปังเพื่อเอ็มวีใหม่ "จีบหน่อย อร่อยแน่"

"จ๊ะ อาร์สยาม" จัดเต็มความสวย อัพความปังเพื่อเอ็มวีใหม่ "จีบหน่อย อร่อยแน่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปล่อยความแซ่บชวนลิ้มลอง ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ จีบหน่อย อร่อยแน่ ให้แฟนๆ ทั่วประเทศ ได้ฮือฮากับท่าเต้นสุดสก๊อยในเพลงล่าสุด ของศิลปินลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) สังกัดอาร์สยาม  กันไปแล้ว ด้วยลีลาท่าเต้นสุดแซ่บ

แถมยังมีภาพหวานๆ งานเพลงก็แซ่บปัง รักก็รุ่ง

คลิกฟังเพลง จีบหน่อย อร่อยแน่ - จ๊ะ อาร์สยาม 

พอปล่อยเอ็มวีออกมา ก็ยิ่งเป็นกระแสขอแกะท่าเต้นแนวสก๊อยกันใหญ่ แฟนๆถึงกับเอ่ยปากชมความสวยของเธอที่นับวัน ยิ่งสวยเด้ง ล่าสุด สาวจ๊ะ เธอก็จัดเต็ม เปิดเผยถึงที่มาแห่งความสวยว่าเธอนั้นได้ไปเสริมเติมแต่งเพื่อแฟนเพลง ให้ได้สะพรึงกับความสวยของเธอ โพสลงใน IG จัดเต็มอัพความสวยทุกสัดส่วน แบบไม่มีกั๊ก!! ไม่มีปิดบังว่าไป ทำนม , ทำตา , โบท็อก , คีเลชั่น (ช่วยเรื่องไหลเวียนเลือด) ที่ "BB คลีนิค" มาจ้า!! เรียกว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว

 

เพื่อส่งมอบความสุข ความบันเทิง แถมเธอยังบอกว่า....... หนูสวยไม่ค่อยมาก แต่ท่ายากๆ หนูได้  คือจริงๆ คนที่ชอบหนูก็จะชอบเลย เพราะหนูเป็นแบบนี้ ตรงๆ ทะลึ่งได้ แต่คนไม่ชอบอะไรที่โผงผาง ก็จะไม่กล้ายุ่งกับหนูเลย แต่อยากจะบอกว่าหนูไม่มีอะไรหรอกค่ะ แค่ลองเขยิบมาใกล้ๆ หนูซิ รับรอง จีบหน่อย อร่อยแน่ ไม่เชื่อชมลองเอ็มวีแซ่บๆ ของหนูได้ทาง  Joox รับรองอร่อยแน่ค่ะ จ๊ะ อาร์สยาม ทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "จ๊ะ อาร์สยาม" จัดเต็มความสวย อัพความปังเพื่อเอ็มวีใหม่ "จีบหน่อย อร่อยแน่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook