ย้อนอดีต "ก้อย รัชวิน" กับผลงานเพลงในอดีต ที่หลายคนไม่เคยฟัง! | Sanook Music

ย้อนอดีต "ก้อย รัชวิน" กับผลงานเพลงในอดีต ที่หลายคนไม่เคยฟัง!

ย้อนอดีต "ก้อย รัชวิน" กับผลงานเพลงในอดีต ที่หลายคนไม่เคยฟัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีนักร้องและศิลปินมากความสามารถมาร่วมในรายการ The Mask Singer แล้ว รายการนี้ก็ยังให้โอกาสนักแสดงและดาราที่ไม่ได้เป็นศิลปินมืออาชีพมาออกรายการด้วย และหนึ่งในนักแสดงที่มาสร้างสีสันให้รายการดังกล่าวก็คือ "ก้อย รัชวิน" นักแสดงและพิธีกรนั่นเอง โดยก่อนจะมาเข้าร่วมรายการนั้น คุณก้อยเองก็เคยมีผลงานเพลงโปรเจ็คออกมาให้ทุกคนได้ฟังด้วย และในวันนี้ทีมงาน Sanook! Music ก็ได้รวบรวมผลงานเพลงในอดีตของคุณก้อยมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คลิกชมการร้องเพลงของคุณก้อย รัชวิน ในฐานะ หน้ากากหมูป่า ได้ที่นี่ 

ในอดีตนั้น นอกจากผลงานการเป็นนักแสดงสมทบและเป็นดีเจคลื่น 104.5 FAT RADIO แล้ว คุณก้อย รัชวิน ก็เป็นศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจ็ค School of Lucks กับค่ายลักซ์โปรเจ็คด้วย โดยนอกจากคุณก้อยแล้ว อัลบั้มดังกล่าวก็มีนักร้องหนุ่ม เต้ วิทย์สรัช และ นักแสดงสาว แอร์ ภัณทิลา รวมอยู่ด้วย 

คลิกฟังเพลง ข้อตกลง - ก้อย รัชวิน จากอัลบั้ม School of Lucks ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าในช่วงหลังนั้นแฟนๆ จะได้ชมผลงานของคุณก้อยในฐานะนักแสดงเป็นส่วนใหญ่ แต่เธอก็ยังคงออกผลงานเพลงมาเรื่อยๆ กับค่าย Werkgang ในโปรเจ็ค Lazy Sunday ซึ่งผลงานเพลงที่เธอทำอย่างเพลง พักสักวัน และ วันสุข นั้นก็ได้รับความนิยมพอสมควร เพราะเสียงและเนื้อหาที่สดใสโดนใจคนที่อยากฟังเพลงสบายๆ เพื่อผ่อนคลายอารมณ์ และนอกจากเพลงของเธอเองแล้ว คุณก้อยเองก็มีผลงานคัฟเวอร์ของศิลปินรุ่นพี่หลายๆคนออกมาด้วย 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของคุณก้อยได้ที่นี่

โดยหลังจากที่พักงานที่เกี่ยวกับวงการเพลงมาช่วงเวลาหนึ่ง คุณ ก้อย รัชวิน ก็มาร่วมรายการ The Mask Singer ภายใต้หน้ากากหมูป่า เพราะคำว่า วราห์ จาก อาทิวราห์ ที่เป็นชื่อจริงของ ตูน Bodyslam แฟนหนุ่มคุณก้อย นั้นมีความหมายว่าหมูป่า ซึ่งเธอต้องการให้หน้ากากนั้นเป็นตัวแทนของคุณตูนที่อยู้ใกล้เธอตลอดเวลา

เรียกได้ว่ารายการ The mask singer นั้น เป็นโอกาสพิเศษมากสำหรับคุณ ก้อย รัชวิน เพราะรายการนี้ทำให้ผู้ชมทั่วประเทศได้รู้จักบทบาทการเป็นศิลปินของคุณก้อย ที่หลายคนอาจไม่รู้ ซึ่งในอนาคตเราอาจจะได้เห็นผลงานของเธอในฐานะศิลปินอีกครั้งเต็มตัวอีกครั้งก็เป็นได้

ขอบคุณภาพจาก Instagram Rachawinwong

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ย้อนอดีต "ก้อย รัชวิน" กับผลงานเพลงในอดีต ที่หลายคนไม่เคยฟัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook