เตรียมลุ้น! “เกอิชา-นกอินทรี-ฮันบก-ปลาหมึก” ใครจะถูกกระชากหน้ากากก่อนกัน?! | Sanook Music

เตรียมลุ้น! “เกอิชา-นกอินทรี-ฮันบก-ปลาหมึก” ใครจะถูกกระชากหน้ากากก่อนกัน?!

เตรียมลุ้น! “เกอิชา-นกอินทรี-ฮันบก-ปลาหมึก” ใครจะถูกกระชากหน้ากากก่อนกัน?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นรายการที่มีเรตติ้งยังพุ่งทะยานสุดๆ กับรายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” ที่ตอนนี้ทำเอาแฟนๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองติดกันงอมแงมเลยก็ได้ หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นรอบชิงแชมป์กรุ๊ป B จบไป ได้เผย หน้ากากหมูป่า ซึ่งได้ ก้อย รัชวิน หวานใจ ขาร็อก พี่ตูน บอดี้สแลม นั่นเอง ซึ่งชาวเน็ตก็สามารถเดาถูกไม่มีพลิกโผ! 


และมาถึงสัปดาห์นี้ เป็นคิวเริ่มต้น กรุ๊ป D โดยคู่ที่ 1 จะเป็นกันพบกันระหว่าง หน้ากากเกอิชา และ หน้ากากนกอินทรี ประเดิมเวทีด้วยเพลง All By Myself จากหน้ากากเกอิชาที่มาโชว์พลังเสียงละมุนให้คณะกรรมการได้ตะลึง ต่อด้วยเพลงจากหน้ากากนกอินทรี “California Dreamin” ที่ดีไซน์การร้องและดนตรีแบบใหม่และน่าหลงไหลกว่าเก่า

ส่วนคู่ที่ 2 ของกรุ๊ป D เป็นการปะทะกันของหน้ากากสายหวาน หน้ากากฮันบก พบกับ หน้ากากปลาหมึก และในการเลือกเพลงแข่งขันหน้ากากฮันบกเลือกใช้เพลงฮิต “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ของสาว “ดา เอ็นโดฟิน” ส่วนหน้ากากปลาหมึกเลือกเพลงที่โชว์พลังเสียงอย่างHalo” ของเจ้าแม่วงการเพลง “Beyonce นั่นเอง

ต้องรอติดตามพร้อมกันว่าหน้ากากใดจะถูกกระชากก่อนกันใน รายการ “TheMaskSinger หน้ากากนักร้อง” วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เลข 23  พร้อมกับมา รอลุ้นและคาดเดากันสิว่า ซุปตาร์ท่านไหนจะมาร้องเพลงเพราะๆ ให้เราฟังภายใต้หน้ากากกัน! แค่คิดก็มันส์แล้ว อยากดูไวๆ แทบอดใจรอไม่ไหวแล้ว คิคิ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook