5 วัน 4 ล้านวิว! เอ็มวีสุดดราม่าจากวง KLEAR "พันหมื่นเหตุผล" | Sanook Music

5 วัน 4 ล้านวิว! เอ็มวีสุดดราม่าจากวง KLEAR "พันหมื่นเหตุผล"

5 วัน 4 ล้านวิว! เอ็มวีสุดดราม่าจากวง KLEAR "พันหมื่นเหตุผล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลงฟีลกู๊ด อาจเป็นเธอ เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ล่าสุดวงร็อกสีขาวอย่าง Klear ก็ตัดสินใจกลับมาพร้อมเพลงใหม่ ที่สะท้อนความรู้สึกคนถูกทิ้งอย่าง พันหมื่นเหตุผล ซึ่งหลังจากปล่อยออกมาไม่นาน เพลงนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จนทำให้ยอดวิวพุ่งกระฉูดสุดๆในตอนนี้

โดยเพลง พันหมื่นเหตุผล นั้นเป็นเพลงที่นำเรื่องจริงของความรักที่จบลงมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว เพราะเวลาที่ความรักจบลง ฝ่ายที่บอกเลิกนั้นมักจะมีเหตุผลร้อยพันประเด็น มาเพื่อจบความรัก ซึ่งจริงๆแล้วเหตุผลที่แท้จริง อาจจะไม่มีอะไรเลยนอกจากความรู้สึก "ไม่รัก" 

คลิกฟังเพลง พันหมื่นเหตุผล ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าวง Klear นั้นจะเป็นศิลปินที่ทำเพลงรักเศร้าๆออกมามากมาย แต่ซิงเกิ้ลนี้เป็นผลงานที่ท้าทายมากสำหรับวง เพราะคุณแพทนักร้องนำและผู้แต่งเนื้อร้องเพลงนี้ได้กล่าวว่าซิงเกิ้ลนี้เธอต้องใช้เสียงร้องที่สูง และ ตํ่า ในเพลงเดียวกัน และถึงแม้ว่าคุณพอยท์ มือคีย์บอร์ดจะไม่ได้มาร่วมปรากฏตัวในซิงเกิ้ลนี้ แต่เขาก็เป็นผู้แต่งทำนองเพลงออกมาให้รับกับดนตรีของวงและเสียงร้องของคุณแพท 

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้นั้น ทางวงก็ได้ร่วมงานกับ จี๋ สุทธิรักษ์  ลูกชายของนักร้องดัง เจี๊ยบ พิสุทธิ์ และนักแสดงสาว เหมย ณภัสนันท์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่แยกทางกัน จนทำให้ผู้ชมนั้นรู้สึกอินและแชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่คล้ายกับในเอ็มวี ในยูทูป และ โซเชี่ยลมีเดียของวง Klear

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ พันหมื่นเหตุผล - Klear

ความเห็นบางส่วนของแฟนเพลง ที่มีต่อเอ็มวี หมื่นพันเหตุผล

หลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาแค่ไม่กี่วัน ยอดวิวของเพลง พันหมื่นเหตุผล ก็ทะลุหลักสามล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และเพลงนี้ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 หลายๆชาร์ตด้วย เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้นั้นเป็นความสำเร็จที่ไม่ธรรมดาสำหรับวงร็อกสีขาวอย่างวง Klear จริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Genie และ Klear

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ 5 วัน 4 ล้านวิว! เอ็มวีสุดดราม่าจากวง KLEAR "พันหมื่นเหตุผล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook