ทำความรู้จัก “The TOYS” ศิลปินเลือดใหม่ที่มาพร้อมกับเสียงดนตรีชวนฝันThe TOYS | Sanook Music

ทำความรู้จัก “The TOYS” ศิลปินเลือดใหม่ที่มาพร้อมกับเสียงดนตรีชวนฝันThe TOYS

ทำความรู้จัก “The TOYS” ศิลปินเลือดใหม่ที่มาพร้อมกับเสียงดนตรีชวนฝันThe TOYS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนในช่วงนี้ สำหรับ The TOYS (เดอะทอยส์) หรือ ทอย ธันวา บุญสูงเนิน ลูกชายของนักร้องมากคุณภาพ นิตยา บุญสูงเนิน และเป็นหลานชายของ เจินเจิน บุญสูงเนิน  

 

 

หลายคนจะเข้าใจผิดว่า The TOYS นั้นเป็นวงดนตรี แต่แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นศิลปินเดี่ยว  ซึ่งตัวเขาเองเป็นโปรดิวเซอร์และได้ทำเพลงร่วมกับเพื่อนๆเพียงเท่านั้น  เขาคนนี้เริ่มเล่นกีต้าร์ตั้งแต่เด็กๆ และมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ Overdrive Guitar Contest 9 โดยที่ไม่เคยเรียนกีต้าร์เลยสักครั้งเดียว

พออายุ 17 ปี ทอยได้เริ่มทำงานทางด้านโปรดิวเซอร์ให้ศิลปินหลายท่าน อาทิเช่น วงพริกไทย เบียร์เดอะวอยซ์ วงชบา เป็นต้น เนื่องจากทอยรักในการทำเพลงจึงสามารถทำเพลงได้หลากหลายแนว

 

หลังจากนั้นเขาก็ได้เริ่มทำเพลงของตนเองใน Channel  ทาง  YouTube ชื่อ  The TOYS  โดยทำทุกอย่างเองตั้งแต่เรียบเรียงทำนอง ดนตรี แต่งเนื้อเพลง ซึ่งตอนนี้เขามีผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาเป็นอีพี ชื่ออีพีว่า “I Beg Your Pardon” ประกอบไปด้วย 3  เพลง คือขอโทษที่เป็นแบบนี้”,  “ให้เธออภัย”  และ “จดหมาย”  ก่อนจะสานต่อด้วยเพลง “หน้าหนาวที่แล้ว”  และ “ใครอีก (Who else?)”    

คลิกฟังผลงานเพลงทั้งหมดของ THE TOYS ได้ที่นี่

หลังจากที่เขาปล่อยผลงานเพลงออกมาบนโลกโซเชียล ต่างก็มีแฟนๆชื่นชอบผลงานของเขามากมาย ด้วยเสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชวนให้คนฟังเคลิบเคลิ้มไปกับเสียงเพราะๆชวนฝัน มีกลิ่นอายของ R&B ที่ค่อนข้างเข้มข้น บวกกับซาวด์ดนตรีที่มีลูกเล่นน่าสนใจ มีความฟังสนุก เมื่อทั้งหมดถูกผสานเข้าด้วยกัน มันคือความลงตัว ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์และสไตล์ดนตรีในแบบของ The TOYS  เชื่อว่าเขาจะเป็นอีกหนึ่งศิลปินหน้าใหม่ ที่เข้ามาสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับวงดนตรีในบ้านเรา

Story : Double J

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook