"นิวเคลียร์" กับบทบาทนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป G-Twenty ในอดีต ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็น! | Sanook Music

"นิวเคลียร์" กับบทบาทนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป G-Twenty ในอดีต ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็น!

"นิวเคลียร์" กับบทบาทนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป G-Twenty ในอดีต ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง นิวเคลียร์ หรรษา นั้น หลายคนคงจะนึกถึงนักแสดงสาวสวยที่มักจะสร้างสีสันให้รายการทีวีและละครที่เธอร่วมแสดงเสมอ แต่หลายคนอาจไม่ทราบว่านอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ในอดีตนั้นคุณนิวเคลียร์ก็เคยเป็นอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปวง G20 ด้วยและวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำผลงานเพลงในอดีตของคุณนิวเคลียร์และวง G20 มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

โดยวง G20 นั้นเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงที่สองของค่าย MONO MUSIC ซึ่งสมาชิกในรุ่นแรกของวงก็มี ทิชา, แคท, ม็อก, ,มิลกี้ และ นิวเคลียร์ ซึ่งก่อนหน้าจะมีซิงเกิ้ลแรกอย่างเพลง Don't worry ที่ได้วง Supernova มาร่วมแจมนั้น พวกเธอก็ได้ไปปรากฏตัวที่รายการ Star King ที่ประเทศเกาหลีใต้จนเป็นข่าวฮือฮามาก และทำให้หลายคนจับตามองพวกเธอว่าผลงานเพลงแรกจะเป็นอย่างไร

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง DON'T WORRY - G-TWENTY

 

 

ในช่วงแรกนั้นวง G20 เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีภาพลักษณ์สไตล์เคป๊อปที่ชัดเจนมาก จนทำให้พวกเธอมีทั้งคนที่ชื่นชอบและไม่ชอบในเวลาเดียวกัน แต่พวกเธอก็ค่อยๆได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ จากการร้องและการเต้นบวกกับลุคที่ผสมความน่ารักและเซ็กซี่ แต่ทว่าหลังจากซิงเกิ้ลชุด Bye Bye Boy นั้น นิวเคลียร์ก็ได้ตัดสินออกจากวงไปเพื่อโฟกัสงานด้านการแสดง

 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง BYE BYE BOY - G-TWENTY

 

 

หลังจากที่นิวเคลียร์ได้ออกจากวงไปนั้น วง G20 ก็มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกโดยการดึงแพรเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ และก็ได้มีการเปลี่ยนสมาชิกอีกครั้งเมื่อ แคม ม็อก และ มิลกี้ ออกจากวง ซึ่งหลังจากปี 2557 นั้นสมาชิกชุดใหม่รวมถึง ทิชา นั้นก็ได้แยะย้ายทำงานเดี่ยวจนถึงปัจจุบันนี้ 

วง G20 รุ่นล่าสุด 

 

ถึงแม้ว่าวง G20 นั้นจะพักงานไปนานแล้ว แต่ นิวเคลียร์ หรรษา นั้นก็ยังคงมีผลงานด้่านอื่นในวงการออกมาไม่จนทุกวันนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่านอกจากงานเพลงแล้ว เธอก็มีความสามารถด้านอื่นด้วยและสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนจับจ้องทุกครั้งเมื่อมีข่าวคราวความรักและเรื่องส่วนตัวออกมา 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Newclear_hansa และ MONOMUSIC

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "นิวเคลียร์" กับบทบาทนักร้องเกิร์ลกรุ๊ป G-Twenty ในอดีต ที่คุณอาจยังไม่เคยเห็น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook