วิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อน! ของ 4 ผู้เข้ารอบชิง "เดอะวอยซ์ 5" | Sanook Music

วิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อน! ของ 4 ผู้เข้ารอบชิง "เดอะวอยซ์ 5"

วิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อน! ของ 4 ผู้เข้ารอบชิง "เดอะวอยซ์ 5"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งขันมาอย่างเข้มข้นหลายสัปดาห์ ในตอนนี้รายการเดอะวอยซ์ 5 ก็ได้ตัวแทน 4 คนสุดท้ายจากแต่ละทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งซีซั่นนี้ผู้เข้าแข่งขันที่เข้ารอบชิงนั้นก็มีความสามารถที่ไม่ธรรมดาและสไตล์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน และวันนี้ทีม Sanook! Music ก็ได้นำบทวิเคราะห์จุดเด่นและจุดด้อยของผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งสี่คน มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

เกิบ ณัฐพงศ์ (ทีมโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน)

คุณพ่อลูกอ่อนเสียงดีจากทีมโค้ช ดาเอ็นโดรฟิน อย่างคุณ เกิบ ณัฐพงศ์ นั้นนอกจากจะเป็นศิลปินที่มีเรื่องราวความรักต่อครอบครัวที่น่าประทับใจแล้ว เขาก็เป็นศิลปินอีกคนที่สามารถถ่ายทอดเพลงได้กินใจ และมีภาพลักษณ์ที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในแบบคุณพ่อและมาดวัยรุ่นในฐานะมือกีต้าร์ Back up ของวง SLOT MACHINE ที่ผสมกันอย่างลงตัวด้วย จนทำให้เขาเป็นอีกคนที่มีฐานะแฟนคลับที่คอยตามเชียร์เยอะมากตั้งแต่รอบแรกจนถึงปัจจุบัน 

แต่ทว่าถึงแม้จะเป็นศิลปินที่คนเชียร์มากมาย แต่หลายคนก็มักจะวิจารณ์ว่า คุณเกิบนั้นยังไม่สามารถแสดงความสามารถที่หลากหลายของเขาได้มากพอ ทั้งๆที่เขาสามารถร้องเพลงเร็ว เพลงสากล ได้ดีมาก ซึ่งถ้าเขาหยิบความสามารถด้านนี้มาโชว์ในรอบไฟนอลนั้น น่าจะเรียกคะแนนโหวตจากแฟนคลับกลุ่มใหม่ได้พอสมควรเลย

คลิกชมการแสดงรอบ Live Performance เกิบ ณัฐพงษ์ ได้ที่นี่

คิง ภัชรพงษ์ (ทีมโค้ช สิงโต นำโชค)

นอกจากจะมีเสียงที่ทรงพลังและไม่เหมือนใครแล้ว ศิลปินหนุ่มอย่างคุณ คิง ภัชรพงษ์ นั้นก็เป็นศิลปินที่มีภาพลักษณ์กวนๆและเฮฮา ซึ่งต่างจากอีกสามศิลปินในรอบไฟนอลอย่างชัดเจน ซึ่งความสามารถและบุคลิกของคิงนั้นก็น่าจะทำให้หลายคนหันมาเชียร์หนุ่มอารมณ์ดีอย่างเขากันหลายๆคนเลย

ถึงแม้ว่าหลายคนนั้นจะชื่นชอบภาพลักษณ์กวนๆของคุณคิง แต่แฟนรายการในโลกโซเชี่ยลหลายคนนั้นก็คอมเม้นต์ในเเง่ลบเกี่ยวกับบุคลิกของเขาเช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะผู้ชมแต่ละคนนั้นก็มีความชื่นชอบแตกต่างกันไป

คลิกชมการแสดงรอบ LIVE PERFORMANCE ของ คิง ภัชรพงษ์ ได้ที่นี่

  

แต๊ก อานนท์ (ทีมโค้ช ก้อง สหรัถ)

หนุ่มร็อกตัวแทนทีมโค้ชก้อง อย่างคุณ แต๊ก อานนท์ นั้นเป็นอีกศิลปินที่หลายคนชื่นชอบมาก เพราะนอกจากจะร้องเพลงร็อกและบัลลาดได้กินใจแล้ว เขาก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีเรื่องการกลับตัวกลับใจที่หลายคนชื่นชมมาก และสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนโหวตจนเขาได้เป็นตัวแทนทีมโค้ชก้องในรอบชิง

แต่ถึงจะเป็นศิลปินที่ร้องเพลงได้กินใจและมีเนื้อเสียงที่ดี การแสดงของคุณแต๊กนั้นยังขาดลูกเล่นในการร้องและค่อนข้างที่จะยึดติดกับแนวร็อกและบัลลาด จนหลายคนพลาดที่จะได้เห็นความสามารถและตัวตนด้านอื่นของเขา ซึ่งในจุดนี้ก็ทำให้หลายคนคาดหวังที่จะได้ชมที่ต่างออกไปของคุณแต๊กในรอบชิง

คลิกชมการแสดงรอบ Live Performance ของ แต๊ก อานนท์ ได้ที่นี่

โอ ศิร์ภูมิ (ทีมโค้ช โจอี้ บอย) 

ปิดท้ายด้วยหนุ่มเสียงดีม้ามืดจากทีมโค้ช โจอี้ บอย อย่างคุณ โอ ศิร์ภูมิ ที่นอกจากจะมีเสียงทรงพลังแล้ว เขายังเป็นศิลปินที่สร้างเซอร์ไพรส์เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงสากลสไตล์โซลในรอบ Blind การถ่ายทอดเพลงปลุกใจจนหลายคนขนลุกในรอบ Knock out และการร้องเพลง อีกนาน ที่เขาได้โชว์สเต็ปการเต้นจนทำให้หลายคนนั้นตะลึงกับความเก่งของเขา

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาแข่งรอบแสดงสดนั้น คุณโอเป็นศิลปินที่มีลุคผู้ใหญ่ที่ชัดเจนจนทำให้เด็กรุ่นใหม่หลายคนมองข้ามเขาไป แต่ทว่าในรอบแสดงสดนั้น การแสดงของคุณโอนั้นก็ทำให้เขามีแฟนคลับวัยรุ่นเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนในโลกโซเชี่ยล และสิ่งนี้เองก็ทำให้หลายคนนั้นเริ่มจับตามองเขามากขึ้น จนทำให้ได้เป็นตัวเก็งในการคว้าแชมป์อีกคน

คลิกชมการแสดงรอบ Live Performance ของ โอ ศิร์ภูมิ ได้ที่นี่ 

เรียกได้ว่ารอบสุดท้ายของเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 นั้นเป็นอะไรที่น่าจับตามองมาก เพราะศิลปินทุกคนนั้นนอกจากจะเก่งแล้ว ผู้เข้าแข่งขันทุกคนก็มีฐานแฟนคลับที่พร้อมใจสนับสนุนอย่างเต็มที่ด้วย ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ทุกคนจะได้ทราบกันแน่นอน ว่าใครจะเป็นแชมป์เดอวอยซ์ในซีซั่นนี้

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Facebook ThevoiceThailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ วิเคราะห์จุดแข็งและจุดอ่อน! ของ 4 ผู้เข้ารอบชิง "เดอะวอยซ์ 5"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook