“ป๊อด ธนชัย” ถ่ายทอดเพลง "รัก" เวอร์ชั่นพิเศษ แสนอบอุ่น! | Sanook Music

“ป๊อด ธนชัย” ถ่ายทอดเพลง "รัก" เวอร์ชั่นพิเศษ แสนอบอุ่น!

“ป๊อด ธนชัย” ถ่ายทอดเพลง "รัก" เวอร์ชั่นพิเศษ แสนอบอุ่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลง “รัก” เป็นอีกเพลงยอดนิยมที่ใช้แสดงความรักของ “บอย โกสิยพงษ์” โดยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่โดย “ป๊อด ธนชัย อุชชิน” ซึ่งเป็นเพลงพิเศษจากแคมเปญ “รักคือพลังของชีวิต” อบอุ่นทุกครั้งที่ได้ยินเพลง “รัก” ที่ บอย โกสิยพงษ์ แต่งขึ้นได้งดงามและยังเป็นเพลงยอดนิยมที่ใช้แสดงความรัก

คลิกฟังเพลง รัก - ป๊อด ธนชัย อุชชิน 

ล่าสุดบอย นำเพลง “รัก” มาร่วมสร้างพลังชีวิตด้วย เพราะความรักมีพลังมากมายกับทุกคน จนกลายเป็นที่มาของแคมเปญพิเศษ “รักคือพลังของชีวิต” ซึ่งครั้งนี้ บอย ได้ปรับเพลง “รัก” เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มีสีสันของ จังหวะดนตรีที่กระชับขึ้น เรียบเรียงดนตรีใหม่โดย สุธี แสงเสรีชน

พร้อมกับเสียงร้องของ ป๊อด ธนชัย อุชชิน ที่ทำให้เพลงนี้ออกมาได้ลงตัว กระชับและมีความร่วมสมัย จนผู้ที่ได้ฟัง เกิดมีพลังในชีวิต“เพลง รัก ในเวอร์ชั่นนี้ ผมได้เติมจังหวะที่กระชับขึ้น ผสมผสานกับ เสียงร้องที่ลึกซึ้งของ ป๊อด ทำให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างกลมกลืน และร่วมสมัย อยากให้ทุกคนได้ฟังกันครับ บอยกล่าว

นอกจากนี้ ทางไทยสมุทรประกันชีวิตยังได้นำเพลง "รัก" มา ใช้เป็นเพลงประกอบใน InternetFilm "Mr. MOM" ที่ถ่ายทอดเรื่อง ราวพลังความรักอันสวยงาม ซึ่งความรักถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ ทำให้มนุษย์มีพลังอย่างไม่มีวันหมด พร้อมทุ่มเททำทุกสิ่งทั้งในวันนี้และอนาคต เพื่อคนที่รักมีความสุข ติดตามชมบทสรุปของความหมายและคุณค่าที่แท้จริงของความรัก และสามารถฟังเพลง "รัก" เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด กันได้แล้วทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook