Aaron Carter ไอดอลยุค 90s’ กลับมาพร้อมเพลงสุดล้ำ “Sooner or Later” | Sanook Music

Aaron Carter ไอดอลยุค 90s’ กลับมาพร้อมเพลงสุดล้ำ “Sooner or Later”

Aaron Carter ไอดอลยุค 90s’ กลับมาพร้อมเพลงสุดล้ำ “Sooner or Later”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นเอ๋ย... ก่อนที่พวกเธอจะกริ๊ดกร๊าดกับหนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มสมัยที่ Justin Bieber กำลังละอ่อน พี่ๆ ในยุค 90s’ ปลายๆ ก็เคยลงรักหนุ่มน้อยสุดหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกอย่าง Aaron Carter กันมาแล้ว ดีกรีน้องชายแท้ๆ ของ Nick Carter หนุ่มหล่อผมบลอนด์อีกคนที่เป็นสมาชิกวง Backstreet Boys ไง

nick-aaron-carter


ถึงแม้ว่าผลงานระยะ 10 ปีหลังจะไม่ค่อยโด่งดังเปรี้ยงปร้างเหมือนชุดแรกๆ ที่มีทั้ง “Crush On You” “I Want Candy” “I’m All About You” และ “Do You Remember” ที่สาวๆ ร้องตามกันได้ทุกท่อนมาแล้ว แต่เขาก็ยังวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้ไปไหน ทั้งออกเพลงใหม่อย่าง Fool’s Gold เมื่อปี 2016 ทั้งร่วมแข่งขันรายการ Dancing with the Stars, Rachael vs. Guy: Celebrity Cook-Off ไหนจะไปเล่นละครเวที แล้วก็ยังมีโชว์เพลงประปราย ในที่สุด Aaron Carter ก็กลับมาพร้อมกับผลงานล่าสุด “Sooner or Later”

 

คลิกเพื่อฟัง Aaron Carter – Sooner or Later

player1

 

“Sooner or Later” จะเป็นซิงเกิลจาก EP ล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า LØVË เตรียมปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันวันที่ 10 ก.พ. 2017 นี้ ฟังแล้วต้องหันไปเช็คดูอีกทีว่ากำลังฟังเพลงของ Justin Bieber อยู่หรือเปล่า เพราะแนว Caribbean Beats แล้วต่อด้วย dubsteps แบบนี้เป็นซาวนด์ที่ชวนให้นึกถึงเพลงของ JB มากๆ ไหนจะน้ำเสียงเรียบๆ นั่นอีก บอกเลยว่าได้รับการโปรโมตดีๆ ก็ดังได้ไม่ยาก ลืมภาพป๊อปหวานๆ เมื่อตอนเด็กไปได้เลย

มีใครทันฟัง Aaron Carter ช่วงรุ่งเรืองบ้าง หากใครยังนึกไม่ออก ลองคลิกฟังเพลงของเขาข้างล่างได้เลย ต้องมีสักเพลงที่เคยฟังแน่นอน หรือดูภาพอัพเดตของ Aaron Carter เพิ่มเติมได้ในแกลอรี่ด้านล่างค่ะ

 

คลิกเพื่อฟังเพลงของ Aaron Carter ทั้งหมด

player2

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Aaron Carter ไอดอลยุค 90s’ กลับมาพร้อมเพลงสุดล้ำ “Sooner or Later”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook