“เฮียฮ้อ” จัดหนักปี 2017 ทั้งละคร-เพลง-วาไรตี้-ข่าว-กีฬาใน ช่อง 8 | Sanook Music

“เฮียฮ้อ” จัดหนักปี 2017 ทั้งละคร-เพลง-วาไรตี้-ข่าว-กีฬาใน ช่อง 8

“เฮียฮ้อ” จัดหนักปี 2017 ทั้งละคร-เพลง-วาไรตี้-ข่าว-กีฬาใน ช่อง 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตาศึกดิจิตอลทีวีระอุ!! “ช่อง 8” จัดหนักทุ่มงบลงทุนคอนเทนต์ 700 ล้านบาท อัดแน่นละคร วาไรตี้ ข่าว และกีฬา และการประกวดร้องเพลง กระหึ่มจอเอาใจคนดูทั่วประเทศตลอดทั้งปี ขนละครแกะกล่องใหม่หลากรส 12 เรื่องรวด พร้อมคว้าอภิมหาซีรีส์ “สีดาราม ศึกรักมหาลงกา” ยึดหัวหาดช่วงไพรม์ไทม์ทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสฯ ล่าสุด กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เขย่าวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อ “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บิ๊กบอสช่อง 8 จัดงานแถลงข่าว The 8 perience

เปิดผังรายการช่อง 8 ปี 2560 สุดยิ่งใหญ่ โดยมีกองทัพดารานักแสดง และเหล่าผู้จัดละคร ทั้งใน และนอกค่าย ผู้ประกาศข่าว นับ 100 ชีวิตตบเท้ามาร่วมงานพร้อมเพรียง  “เฮียฮ้อ” เผยว่า ในปีนี้ช่อง 8 เตรียมเสิร์ฟคอนเทนต์คุณภาพคับแก้ว มีทั้งละคร, วาไรตี้ ข่าว และกีฬา ซึ่งเราเตรียมละครใหม่แกะกล่อง 12 เรื่อง 12 รสชาติความสนุกหลากรสมาเอาใจแฟนๆ ได้รับชมกันเต็มอิ่ม อาทิ เชลยศึก เงาเสน่หา ทรายย้อมสี เงาอาถรรพ์ เพลิงรักไฟมาร เสน่ห์นางครวญ บุษบาเปื้อนฝุ่น ใจลวง ฯลฯ พร้อมดึงทัพนักแสดงชื่อดังต่างค่ายมาร่วมงานอีกเพียบ ทั้ง ตูมตาม เดอะสตาร์, กัปตัน ภูธเนศ, แป้ง อรจิรา,ไนกี้ นิธิดล, แคทรียา อิงลิช, ฟาง พีชญา, แดน ดนัย เป็นต้น

ล่าสุด ช่อง 8 ได้ทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์ "สีดาราม ศึกรักมหาลงกา" อภิมหาซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากประเทศอินเดีย มาออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี เวลา 19.00 น. เริ่มวันจันทร์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย ซึ่งเหตุผลที่เลือกเรื่องนี้เพราะเป็นการนำมหากาพย์วรรณกรรมสุดคลาสสิกมาทำทีวีซีรีส์แนวดราม่า แอ๊คชั่น แฟนตาซี

ถ่ายทอดมุมมองความรักของนางสีดาและพระรามได้ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งในแง่เนื้อหา และงานสร้างซึ่งสมจริงสุดยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยทุนมากกว่า 1.5 พันล้านบาท จึงมั่นใจว่าประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะเพิ่งออกอากาศไปเพียง 2 วัน ปรากฎว่ากระแสตอบรับดีตามคาดเนื่องจากเป็นเรื่องราวที่คนไทยคุ้นเคย เข้าถึงได้ง่าย และดูสนุก

ฟากวาไรตี้มี “เสียงสวรรค์พิชิตล้าน” ที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว เลยจับมาต่อยอดเป็น “เสียงสวรรค์ฟันน้ำนม” ขยายเสียงหัวเราะ และส่งต่อความบันเทิงเป็นรายการประกวดร้องเพลงเด็ก รายการแรกของประเทศที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการประกวดร้องเพลงทีวี ได้ 2 พิธีกรชื่อดัง “เจมส์- เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และ “จ๊ะจ๋า-พริมรตา เอกอุดม” มาร่วมงานติดตามดูได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น.


นอกจากนี้ยังดึงรายการที่ประสบความสำเร็จมาต่อยอดรายการใหม่ เริ่มที่กลุ่มข่าวมี “คุยข่าวเช้า” ซึ่งได้รับความนิยมสูง เพราะเล่าง่าย เข้าใจง่าย ตอนนี้มีรายการใหม่ “ปากท้องต้องรู้” ได้ 2 ผู้ประกาศข่าวเศรษฐกิจมืออาชีพ “แนซ-ทิฆัมพร อยู่กำเนิด” และ “ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์” มาดำเนินรายการ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น.



ขณะที่ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เต็มอิ่ม สะใจ กับรายการ “มวย” ทั้งไทยและเทศ ที่คอกีฬาทุกคนห้ามพลาด เพราะเราคือ KING of FIGHT SPORT อันดับหนึ่งของรายการมวยในช่องดิจิตอลทีวีที่8 ที่ไม่ได้แค่คว้าใจคนดู แต่ยังสามารถคว้ายอดคนดูสูงสุดกว่า 14 ล้านคนต่อสัปดาห์ และผู้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันส์ที่สุด สะใจที่สุด”

เริ่มด้วยวันศุกร์ มันส์ไม่ยั้ง กับ “มวยไทย แบทเทิ้ล ศึกค่ายชนค่าย” ศึกแห่งศักดิ์ศรีของค่ายมวยจากทั่วประเทศ สำหรับวันเสาร์มี “เดอะ แชมเปี้ยน มวยไทยตัดเชือก” เวทีของผู้ชนะ ส่วนวันอาทิตย์มี “8 แม็กซ์มวยไทย” มวยมันส์ระดับโลก  ไม่หมดเพียงเท่านี้ยังเตรียมจัดกิจกรรม “ช่อง 8 พบเพื่อน” เดินสายโรดโชว์พบปะแฟนๆ ช่อง 8 ทั่วประเทศ เริ่มครั้งแรกในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เรียกว่าตอกย้ำจุดยืนของช่อง “เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์” ได้อย่างลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook