ช็อค! "Wonder Girls" ประกาศยุบวง และปล่อยเพลงอำลา! | Sanook Music

ช็อค! "Wonder Girls" ประกาศยุบวง และปล่อยเพลงอำลา!

ช็อค! "Wonder Girls" ประกาศยุบวง และปล่อยเพลงอำลา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ช็อคแฟนคลับอย่างมากเลย เมื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับเอเชียจากค่าย JYP อย่าง Wonder Girls เจ้าของเพลงฮิต Nobody ได้ปล่อยคลิปขอบคุณและอำลาแฟนคลับที่สนับสนุนพวกเขามาเป็น 10 ปี และได้กล่าวว่าทางวงจะมีบทเพลงพิเศษเพื่ออำลาแฟนคลับในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ด้วย

คลิกชมคลิปอำลาแฟนคลับ ของวง Wonder Girls

โดยในแถลงการดังกล่าวนั้น ซอนมี และ เยอึน ที่เป็นสมาชิกดั้งเดิมของวงได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และจะออกจากค่าย JYP เพื่อหาโอกาสใหม่ๆ ส่วน ลิม และ ยูบิน นั้นตัดสินใจต่อสัญญาโดยจะเน้นทำผลงานเดี่ยวทั้งในวงการบันเทิงต่อไป ซึ่งทางค่าย JYP ก็ยินดีที่จะร่วมงานกับทั้งสี่คนต่อไป ถึงแม้ว่าจะแยกวงแล้วก็ตาม

สมาชิกวง Wonder Girls ในปัจจุบัน จากซ้ายไปขวา เยอึน, ยูบิน, ลิม และ ซอนมี

อนึ่งวง Wonder Girls นั้นเป็นเกิร์ลกรุ๊ป 5 สาวที่เปิดตัวในปี 2550 พร้อมเพลงฮิต IRONY ก่อนจะกลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเอเชีย เมื่อพวกเธอได้ปล่อยเพลงฮิต Tell me, So hot และ Nobody จนทำให้พวกเธอกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเอเชียและมีโอกาสได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตและโปรโมตในประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงแม้ว่าพวกเธอจะต้องเจอการเปลี่ยนแปลงสมาชิกบ่อยครั้งตลอด 10 ปีในวงการ แต่พวกเธอก็ยังคงได้รับความนิยมและกลายเป็นไอค่อนของวงการเพลงเคป๊อปจนถึงทุกวันนี้

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ Wonder Girls ได้ที่นี่

สมาชิกวง Wonder Girls รุ่นที่สอง จากซ้ายไปขวา ยูบิน, ซอนเย, โซฮี, เยอึน และ ซอนมี

เรียกได้ว่าการแยกวง Wonder Girls เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อคที่สร้างความตกใจและเสียใจให้หลายคนมาก เพราะสาวๆวง Wonder Girls คือเหตุผลที่ทำให้ชาวไทยและแฟนคลับหลายคนได้เริ่มหลงรักเคป๊อป โดยความคืบหน้าในประเด็นนี้ ทาง Sanook! Music จะนำมาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

คลิกอ่านสกู๊ปประวัติวง Wonder Girls เต็มๆได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ช็อค! "Wonder Girls" ประกาศยุบวง และปล่อยเพลงอำลา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook