จัดเต็ม! "JOOX Anniversary ปาร์ตี้คอนเสิร์ต" ฉลองความสำเร็จ! | Sanook Music

จัดเต็ม! "JOOX Anniversary ปาร์ตี้คอนเสิร์ต" ฉลองความสำเร็จ!

จัดเต็ม! "JOOX Anniversary ปาร์ตี้คอนเสิร์ต" ฉลองความสำเร็จ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากแถลงข่าวความสำเร็จของ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นในช่วงบ่ายวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ในคืนเดียวกัน JOOX ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของแอปพลิเคชั่นมิวสิคสตรีมมิ่งในเมืองไทย ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกใน JOOX Anniversary ปาร์ตี้คอนเสิร์ต ที่งานนี้ขนศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยมาโชว์ความมันส์แบบครบรส ที่เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8

คาริสา และ จูเนียร์ ตัวแทน JOX ดำเนินรายการ 

JOOX Anniversary เป็นงานปาร์ตี้คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 1 ปี ที่ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นได้เข้ามาอยู่ในใจของนักฟังเพลงชาวไทย คอนเสิร์ตครั้งนี้ จึงเปรียบเสมือนการแสดงความขอบคุณพันธมิตร ในแวดวงอุตสาหกรรมทางดนตรี พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจต่างๆ  รวมถึงแขกสุดพิเศษอย่างผู้ใช้งาน JOOX ที่งานนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้อย่างใกล้ชิด พร้อมสนุกกับกับศิลปินชื่อดัง อย่าง ใบเตย อาร์สยาม ศิลปินสาวลูกทุ่งที่ฉีกทุกกฎของนักร้องลูกทุ่งหญิงไทย , Ur Boy TJ แร็ปเปอร์เบอร์หนึ่งแห่งยุค , Musketeers วงร็อคขวัญใจวัยรุ่นอินดี้ และปิดท้ายคอนเสิร์ต ด้วยวงร็อคชื่อดังแห่งยุคอย่างวง Cocktail

JOOX-645

 

 

 

 

บรรยากาศในวันนั้นจึงหนาแน่นไปด้วยผู้คนที่มาระเบิดความมันส์กันอย่างเต็มที่ งานนี้ JOOX ชูฟีเจอร์ใหม่อย่าง V Station ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตแบบสดๆ ส่งตรงให้ผู้ชมทางบ้านได้รับชมกันแบบเต็มๆ พร้อมปิดท้ายคอนเสิร์ต ด้วยอัฟเตอร์ปาร์ตี้หลุดโลก กับทีมดีเจจากแทรชเชอร์ คอนเสิร์ตครั้งนี้ของ JOOX ปิดตัวลงอย่างสวยงาม เรียกว่าเป็นการเปิดศักราชใหม่ของ JOOX ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งนัก

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ จัดเต็ม! "JOOX Anniversary ปาร์ตี้คอนเสิร์ต" ฉลองความสำเร็จ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook