นท พนายางกูร - สมเกียรติ นำทีมศิลปินอินดี้ลุยงาน “The Street 25Hours Festival” | Sanook Music

นท พนายางกูร - สมเกียรติ นำทีมศิลปินอินดี้ลุยงาน “The Street 25Hours Festival”

นท พนายางกูร - สมเกียรติ นำทีมศิลปินอินดี้ลุยงาน “The Street 25Hours Festival”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ สตรีท (The Street) รัชดา แหล่งแฮงค์เอ้าท์ใจกลางเมือง จัดงานสุดพิเศษ “The Street 25Hours Festival” พร้อมคอนเซ็ปต์ว่า “ถ้าคุณมีเวลาเพิ่มอีก 1 ชั่วโมงต่อวัน คุณจะเอาไปทำอะไร” โดยในงานนี้ ได้รวบรวมหลากหลายกิจกรรมสุดชิคมาไว้ที่งานนี้งานเดียว

เริ่มจากลานด้านนอก มีการฉายหนังกลางแปลงสุดคลาาสิค โดยทีมงาน Looker  และจัดลานสเก็ต ให้เด็กสเก็ตได้มีพื้นที่มาโชว์ความสามารถกันอย่างเต็มที่ ส่วนพื้นที่ด้านในมีการจัดคอนเสิร์ตโดยรวบรวมศิลปินอินดี้ชื่อดังหลากหลายแนวเพลงไม่ว่าจะเป็น นท พนายางกูร พร้อมวง X0809 / สมเกียรติ / Jelly Rocket / Yellow Fang / Chanudom / Two million thanks /  two pill afters meal และศิลปินอื่นๆอีกมากมายที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความสนุกทุกวันจนถึงตี 2

ศิลปินบางส่วน ที่จะเข้าร่วมงาน “The Street 25Hours Festival” 

นอกจากบทเพลงดีๆแล้ว ก็มีการเอาใจสายช้อปปิ้งด้วยการรวบรวมร้านค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กว่า 200 ร้านค้า เช่น sticky13.13 / memorest / homelandstudios / labonita.official มาให้ช้อปกันอย่างมีสไตล์ มีการจัด Co-working Space ให้ชาวฟรีแล้นซ์ได้มานั่งคิดงาน และจัดพื้นที่สำหรับมนุษย์ชอบรับจ้อบให้มาแลกเปลี่ยนงานกันภายในงานนี้อีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้นยังมีการจัดสัมมนาเล็กๆให้ได้ร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจกับบุคคลที่ประสบความสำเร็จในสายอาชีพที่ตัวเองรัก อย่าง แชมป์ ทีปกร จาก the matter และ วิชัย มาตกุล พร้อมกิจกรรมสุดชิคอื่นๆอีกมากมาย

ขอบคุณภาพจาก Facebook Somkiat Instagram NOTEP

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ นท พนายางกูร - สมเกียรติ นำทีมศิลปินอินดี้ลุยงาน “The Street 25Hours Festival”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook