อย่างฮา! เมื่อแฟนคลับแซว ทอม ROOM39 เรื่อง "หน้ากากทุเรียน" | Sanook Music

อย่างฮา! เมื่อแฟนคลับแซว ทอม ROOM39 เรื่อง "หน้ากากทุเรียน"

อย่างฮา! เมื่อแฟนคลับแซว ทอม ROOM39 เรื่อง "หน้ากากทุเรียน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจมากมายจริงๆ สำหรับเรื่องศิลปินที่อยู่เบื้องหลังหน้ากากทุเรียน ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง เพราะแฟนๆหลายคนต่างเดากันไปต่างๆนาๆ เกี่ยวกับศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากทุเรียน ไม่ว่าจะเป็น ทอม อิศรา จากวง Room39, ต้น ธนษิต หรือแม้แต่ ตู่ ภพธร จนกลายเป็นการถกเถียงที่สร้างสีสันมากมายให้กับรายการเลย

คลิกชมคลิปเพลง Lay Me Down - หน้ากากทุเรียน ได้ที่นี่

แต่หลังจากการแสดงรอบไฟนอลของสาย A ในรายการ The Mask Singer ได้จบลง แฟนคลับหลายคนก็ได้พร้อมใจกันฟันธงว่า หน้ากากทุเรียน ต้องเป็น ทอม อิศรา จากวง Room39 จากสำเนียงและโทนเสียง รวมถึงส่วนสูงและรูปร่างของเขา และจากการคาดเดาดังกล่าว ก็ทำให้แฟนคลับหลายคนแห่ไปคอมเม้นต์เกี่ยวกับหน้ากากทุเรียนในเพจของวง ROOM39 เพื่อกดดันให้คุณทอมยอมรับว่าตัวเองคือศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากทุเรียน   

Comment บางส่วนจากเพจของวง ROOM39

ถึงแม้ว่าแฟนคลับหลายคนนั้นจะเชื่อว่าคุณทอมเป็น หน้ากากทุเรียน แต่ก็มีหลายคนที่มองว่าหน้ากากทุเรียนอาจจะเป็นศิลปินท่านอื่น เพราะปกติแล้วทอมมักจะไม่ได้โชว์พลังเสียงมากมายเวลาร้องเพลงคัฟเวอร์หรือในเพลงของวง Room39 ซึ่งต่างจากการร้องเพลง มือปืน ของหน้ากากทุเรียน ที่ต้องใช้พลังเสียงเยอะมาก  

คลิกฟังเพลงของวง ROOM39 ได้ที่นี่

 

คลิกฟังเพลง รักใครไม่ได้อีก - วง ROOM39 เวอร์ชั่นร้องสดได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง รับได้รึเปล่า - วง ROOM39 เวอร์ชั่นร้องสดได้ที่นี่

ในตอนนี้นั้นถึงแม้ว่า หน้ากากทุเรียนจะเป็นแชมป์ในกรุ๊ป A ของรายการ The Mask Singer ไปแล้ว แต่ประเด็นเรื่องศิลปินภายใต้หน้ากากทุเรียนนั้น ก็ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนยังคงสงสัยอยู่ ซึ่งหลังจากรอบชิงเพื่อเฟ้นหา The King of Mask singer แฟนจะได้ทราบกันแน่นอนว่าใครคือศิลปินเสียงคุณภาพที่อยู่เบื้องหลังหน้ากากดังกล่าว  

ขอบคุณภาพจาก Facebook ROOM39 The Mask Singer Tomroom39

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อย่างฮา! เมื่อแฟนคลับแซว ทอม ROOM39 เรื่อง "หน้ากากทุเรียน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook