จากม้ามืดสู่รอบชิง! "คิง ภัชรพงษ์" หนุ่มอินดี้ขวัญใจแฟนๆเดอะวอยซ์ | Sanook Music

จากม้ามืดสู่รอบชิง! "คิง ภัชรพงษ์" หนุ่มอินดี้ขวัญใจแฟนๆเดอะวอยซ์

จากม้ามืดสู่รอบชิง! "คิง ภัชรพงษ์" หนุ่มอินดี้ขวัญใจแฟนๆเดอะวอยซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนรายการเดอะวอยซ์อย่างมากเลย เมื่อนักศึกษาหนุ่มและศิลปินผู้ชื่นชอบในเพลงอินดี้ คิง ภัชรพงษ์ ได้กลายเป็นตัวแทนของทีมโค้ช สิงโต นำโชค ในรอบชิงชนะเลิศเวทีเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 ในที่สุด เพราะเป็นครั้งแรกของรายการเดอะวอยซ์ไทยเเลนด์ ที่ผู้เข้าแข่งขันที่โดนสตีลมาจากทีมอื่นนั้นเข้ารอบชิงชนะเลิศ และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมการแสดงที่ไม่ธรรมดาของคุณคิง มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คิง ภัชรพงษ์ 

ในรอบแรกนั้นหนุ่มคิงได้หยิบเพลง คนที่ฆ่าฉัน ของวง Silly Fools มาร้องใหม่ในแบบฉบับของเขาเอง แต่นอกจากจะโชว์มุกตลกแบบกวนๆแล้ว คุณคิงเองก็โชวฺ์พลังเสียงช่วงท้ายเพลงจนทำให้โค้ช สิงโต นำโชค และโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน ต้องหันมาแย่งเขา ก่อนที่คุณคิงจะได้เข้าไปอยู่ในทีมโค้ช ดา เอ็นโดรฟิน ในที่สุด 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind audition ของ คิง ภัชรพงษ์ ได้ที่นี่

แต่ทว่าจุดเปลี่ยนสำคัญของคุณคิงนั้น เกิดขึ้นในรอบ Battle เมื่อเขาได้ถูกโค้ช สิงโต นำโชค สตีลเข้าทีมในที่สุด เพราะการถ่ายทอดเพลง ตาสว่าง ของคุณคิง นั้นนอกจากจะทรงพลังแล้ว ก็ยังแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นอีกศิลปินที่สามารถพัฒนาไปได้ไกลมากอีกคนหนึ่งเลย 

คลิกชมการแสดงรอบ Batlle ของโค้ช สิงโต นำโชค ได้ที่นี่

และเมื่อคุณคิงได้มาอยู่ในทีมโค้ชสิงโต นำโชคนั้น แฟนรายการเดอะวอยซ์ก็ได้ชมการแสดงของคุณคิง ที่มีความหลากหลายขึ้นอย่างชัดเจน  โดยในรอบ Knock-out นั้นคุณคิงก็ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงช้าอย่าง สิ่งที่เธอขาด ที่ทำให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเขา และในรอบ LIVE แฟนๆก็ได้เห็นคุณคิงที่มาพร้อมโชว์สุดเซอร์ไพรส์ในเพลง เช้าไม่กลัว ที่เขาได้โชว์สเต็ปแดนซ์และด้านที่สนุกสนานของตัวเขา จนทำให้เขาได้คะแนนโหวตที่สูงมาก จนได้กลายเป็นตัวแทนทีมโค้ช สิงโต นำโชคในที่สุด 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock-out ของ คิง ภัชรพงศ์ ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดง Live Performance ของ คิง ภัชรพงศ์ ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าคุณคิงนั้น จะไม่ใช่ศิลปินที่มีผลงานมากมายก่อนมาเข้าแข่งรายการเดอะวอยซ์ แต่เขาก็เป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงที่สูง และเป็นคนที่มีความสามารถในการร้องเพลงหลากหลายแนวด้วย จึงทำให้เขานั้นก้าวขึ้นมาเป็นอีกศิลปินที่น่าจับตามองและได้กลายเป็นตัวแทนทีมโค้ช สิงโต นำโชค ในที่สุด

เรียกได้ว่าเรื่องราวของคุณคิงนั้นแสดงให้เห็นว่า การแพ้ครั้งเดียวนั้นไม่ใช่จุดจบของทุกอย่างเสมอไป เพราะถึงแม้เขาจะเกือบตกรอบ Battle แต่ในที่สุดเขาก็พลิกกลับมาเป็นตัวแทนทีมในรอบ Final ในที่สุด ซึ่งเราต้องจับตาดูให้ดีว่าคุณคิง และ โค้ช สิงโต นำโชค จะเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรมาโชว์ในรอบสุดท้ายของเดอะวอยซ์ซีซั่น 5 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Thevoicethailand จอมยุทธคิง The voice 5

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จากม้ามืดสู่รอบชิง! "คิง ภัชรพงษ์" หนุ่มอินดี้ขวัญใจแฟนๆเดอะวอยซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook