กระแสแรง! “เบนซ์ พริกไทย” กลับมาทวงคืนนักร้องหญิงเสียงเซ็กซี่!! | Sanook Music

กระแสแรง! “เบนซ์ พริกไทย” กลับมาทวงคืนนักร้องหญิงเสียงเซ็กซี่!!

กระแสแรง! “เบนซ์ พริกไทย” กลับมาทวงคืนนักร้องหญิงเสียงเซ็กซี่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายวงการเพลงไปเกือบ 6 ปี “เบนซ์ พริกไทย-ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์” ผันตัวเอง มาเป็นผู้บริหารสาวสวย หุ่นดี สุดแซ่บ ค่าย Mellow Me พร้อมส่งไมค์ต่อให้ นักร้องนำวง พริกไทย คนใหม่ ซึ่งเป็นสาวเสียงดี ดีกรีเอกวอยส์โอเปร่า จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “ไข่มุก ปัณณรัตน์” ออกมาเรียกกระแส ในเพลง “บ่น” ผลตอบรับดีเกินคาด ปลุกพริกไทยให้มีความจัดจ้านขึ้นอีกครั้ง ทั้งทางด้านดนตรีและเนื้อหาที่ผู้หญิงต้องคาดไม่ถึง 

และวันนี้..เธอกลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวของค่ายอีกครั้ง หลังจากแฟนเพลงเรียกร้องเข้ามามากมายให้กลับมาร้องเพลง จึงเกิดเพลงนี้ขึ้นมา เพลง “เพื่อ...(ใคร)” กับโปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิม “ต้อง พริกไทย” และกลับมาพร้อมกับแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความโดดเด่นมากขึ้นกว่าเดิม

ซึ่ง สาวเบนซ์ ได้เผยความในใจว่า สำหรับเพลง เพื่อ...(ใคร) เป็นเพลงแรกหลังจากที่เบนซ์ห่างหายไป 6 ปี คิดถึงแฟนเพลงมากๆ อยากกลับมาตลอดเวลา เพลงนี้เป็นซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกในชีวิตของเบนซ์ เป็นเพลงป็อบร็อคในสไตล์ที่เบนซ์ถนัด ลองฟังกันดู จะรู้ว่าเพลงนี้เพื่อใคร เพื่อคุณทุกๆ คนจริงๆ ค่ะ หรืออาจจะฟังไปร้องไห้ไป จะดีต่อใจมากๆ ค่ะ (หัวเราะ) หลังจากปล่อย Lylic Audio ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม ผลตอบรับ 10 กว่าวัน พุ่งไป 600,000 กว่าวิวแล้ว มันชี่นใจ

และดีใจมากๆ ต้องขอบคุณแฟนเพลงของพริกไทย และแฟนเพลงที่ชอบฟังสไตล์การร้องของเบนซ์ทุกๆคนมากๆ ซึ่งชมเอ็มวีตัวเต็ม จะได้ชมในเดือนกุมภาพันธ์แน่นอนค่ะ รับรองว่าเผ็ดร้อน แซ่บ ตามสไตล์ของเบนซ์แน่นอน อยากให้ทุกคนได้ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเบนซ์ และน้องๆ ในค่าย Mellow Me ฝากค่ายและฝากเบนซ์ไว้กับแฟนเพลงทุกๆ คนด้วยนะคะ

คลิกฟังเพลง เพื่อ...(ใคร) - เบนซ์ พริกไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook