ฮามาก! แบงค์ Clash ให้แฟนๆทายชื่อเพลงใหม่ เจอคำตอบชวนเงิบ! | Sanook Music

ฮามาก! แบงค์ Clash ให้แฟนๆทายชื่อเพลงใหม่ เจอคำตอบชวนเงิบ!

ฮามาก! แบงค์ Clash ให้แฟนๆทายชื่อเพลงใหม่ เจอคำตอบชวนเงิบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นธรรมเนียมใหม่ของศิลปินหลายๆคนเลยในยุคนี้เลย ที่ก่อนจะออกเพลงใหม่นั้น จะต้องปล่อยคำใบ้ออกมาให้แฟนคลับได้ทายชื่อเพลงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากที่เคยปล่อยให้แฟนคลับได้ทายชื่อซิงเกิ้ลเพลง ตายก็ยอม มาแล้ว ครั้งนี้คุณ แบงค์ Ca$H ได้กลับมาพร้อมปริศนาให้แฟนๆได้ทายชื่อเพลงอีกครั้ง 

คลิกฟังผลงานเพลงเดี่ยวของ Bankk Ca$h ได้ที่นี่

โดยในครั้งนี้คุณแบงค์ได้ขึ้นสระและตัวอักษรบางส่วนให้แฟนคลับได้ทายชื่อกันอีกครั้ง แต่ทว่ากระแสการทายชื่อเพลงนั้นก็กลายเป็นเรื่องสุดฮาขึ้นมา เมื่อแฟนคลับหลายๆคนได้แสดงความฮา โดยการทายชื่อแบบตลกๆมากมาย จนในตอนนี้มีแฟนคลับนับหมื่นได้พากันมา Comment และทำให้การทายชื่อเพลงใหม่ของคุณแบงค์กลายเป็นกระแสไวรัลที่มาแรงมากในตอนนี้ 

 

 

 

รวม comment ทายเพลงฮาๆ จากแฟนคลับคุณแบงค์

โดยหลังจากที่ปล่อยให้แฟนเพลงได้ทายชื่อเพลงกันอยู่หลายวัน ค่าย Grand musik ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า เพลงใหม่ของแบงค์จะมีชื่อว่า ของตายในมือเธอ และนางเอกมิวสิควีดีโอเพลงนี้คือ โอซาแวง นางแบบอินเตอร์ลูกครึ่งที่เคยโด่งดังมาก จนกลายเป็นอีกสิ่งที่ทำให้หลายคนคาดเดาว่าเพลงใหม่ของคุณแบงค์ต้องออกมาเจ๋งและโดนใจแน่นอน 

คลิกชมเบื้องหลังการถ่ายมิวสิควีดีโอของคุณแบงค์ และ คุณโอซาแวง ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าใครที่กำลังคิดถึงผลงานเพลงใหม่ของคุณแบงค์นั้น จะได้ชมผลงานของแบงค์แน่นอน ซึ่งนอกจากงานเพลงใหม่แล้ว คุณแบงค์เองก็จะกลับมารับบทนำในละครเวทีเรื่อง ลอดลายมังกร ในเดือนกุมภาพันธ์ด้วย ดังนั้นใครที่เป็นแฟนคลับคุณ แบงค์ CA$H นั้นห้ามพลาดผลงานของเขาเป็นอันขาด 

ขอบคุณภาพจาก Grand musik และ Instagram BANKKCASH

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฮามาก! แบงค์ Clash ให้แฟนๆทายชื่อเพลงใหม่ เจอคำตอบชวนเงิบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook