“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชวน “หนูนา” สวีทริมทะเลเพิ่มระดับความฟินใน MV ปรากฏการณ์ | Sanook Music

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชวน “หนูนา” สวีทริมทะเลเพิ่มระดับความฟินใน MV ปรากฏการณ์

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชวน “หนูนา” สวีทริมทะเลเพิ่มระดับความฟินใน MV ปรากฏการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้ชิมลางละครเวทีลมหายใจ เดอะ มิวสิคัลไปแล้ว หนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ถึงคราวปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ปรากฏการณ์” ให้แฟนๆได้ฟัง เลยถือโอกาสนี้ลงแสดงเอ็มวีเพลงตัวเองอย่างจริงจังเป็นครั้งแรก นอกจากไลน์ซิงค์เครื่องดนตรี แต่มากกว่านั้นคือหนุ่มโต๋ยังเอ่ยปากชวนนางเอกคู่บุญตั้งแต่ละครเวทีอย่าง “หนูนา หนึ่งธิดา” มาแมทคู่ร่วมสร้างซีนกุ๊กกิ๊กโรแมนติกริมทะเล เพิ่มระดับความฟินให้แฟนๆ กันต่อเนื่อง

จนทำเอาน้ำทะเลที่ว่าเค็มเปลี่ยนเป็นน้ำหวานซะอย่างนั้น ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำที่ถึงแม้จะกลางแดดจ้าขนาดไหนก็ไม่ใช่ปัญหาของ โต๋-หนูนา เพราะเคมีการแสดงของทั้งคู่แลดูเข้ากันดีสุดๆ เรียกว่าใครชมแล้วมีอมยิ้มอิจฉาสาวหนูนาแน่นอน เรียกว่าสวีทจนน้ำทะเลหวานหมดแล้วจ้า น่ารักเกินเหตุ สำหรับตัวเพลง “ปรากฏการณ์” เป็นอีก 1 เพลงรักช้าๆ ที่พูดถึงความรักออกมาได้อย่างสวยงาม

กับการเปรียบความรักดั่งปรากฏการณ์ธรรมชาติที่ก่อตัวขึ้นจากความรู้สึกดีๆ ที่ถึงแม้จะซับซ้อนแต่ก็มีความเรียบง่ายและสวยงาม ซึ่งจะคงอยู่กับเราไปอีกนานแสนนาน นับว่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่ไม่สามารถมีทฤษฎีใดมาอธิบายได้ แต่เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่เป็นของขวัญให้กับโลกใบนี้

ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ยังคงได้ โป โปษยะนุกูล ผู้แต่งคนเดียวกับซิงเกิ้ลที่แล้ว “สักวันคงได้เจอ” มาแต่งเพลงนี้ให้ และในส่วนของพาร์ทดนตรีก็นับเป็นไม่กี่เพลงของโต๋ที่ปราศจากเสียงเปียโนที่เราคุ้นเคย แต่เพิ่มซาวน์กีต้าร์โปร่งเข้าไปแทน เพราะด้วยเพลงนี้โต๋ได้ขึ้นเพลงจากกีต้าร์โปร่งก่อน ไม่เหมือนกับเพลงอื่นๆที่โต๋ขึ้นจากเปียโน ซึ่งวิธีการทำเพลงนี้ก็ตรงกับความ ตั้งใจของโปรดิวเซอร์อัลบั้มนี้อย่าง ชาร์ลส์ ฟิชเชอร์ โปรดิวเซอร์ระดับโลกชาวออสเตรเลีย

ที่ต้องการให้โต๋ได้ผ่อนคลายเพื่อลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ต่างจากอัลบั้มก่อนๆ ที่ผ่านมา ล่าสุดหลังปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “ปรากฏการณ์” ได้เพียง 1 วัน ก็ติด Trending อันดับ 2 ใน Youtube ไปแล้ว ความรัก เป็นหนึ่งในความรู้สึกของคนเรา ที่ไม่สามารถใช้ทฤษฎีใดๆ มาอธิบายได้ เวลาที่เรารักใครสักคน บางครั้งมันไม่มีเหตุผล ไม่มีที่มาที่ไป ไม่รู้ว่าเริ่มต้นหรือเกิดขึ้นตอนไหน มันเป็นความรู้สึกที่แสนจะซับซ้อน แต่ในขณะเดียวกัน มันก็เรียบง่ายและงดงาม

บางทีถ้าเราต้องการคำอธิบายในเชิงวิทยาศาสตร์ ความรัก ก็คงจะเป็นหนึ่งในปรากฎการณ์ที่สวยงาม และมีค่ามากที่สุดที่ธรรมชาติอันแสนมหัศจรรย์ได้มอบไว้ให้เป็นของขวัญกับโลกใบนี้ งานนี้ก็เป็นการการันตีได้เลยว่าเอ็มวีนี้มีดีจริงๆ ใครที่ยังไม่ได้ดู ห้ามพลาด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook