ห้ามพลาด Guns N’ Roses จัดเต็ม!! ปลุกทุกโสตประสาทความมันส์!! | Sanook Music

ห้ามพลาด Guns N’ Roses จัดเต็ม!! ปลุกทุกโสตประสาทความมันส์!!

ห้ามพลาด Guns N’ Roses จัดเต็ม!! ปลุกทุกโสตประสาทความมันส์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นเดือนกุมภาพันธ์เราจะได้เห็นการรวมพลังครั้งยิ่งใหญ่ของแฟนเพลงร็อคเมืองไทย ที่วันนี้กำลังนับถอยหลังกับที่สุดของการแสดงสดของคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ของวงร็อคในตำนานชื่อระดับโลก Guns N' Roses ที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกให้แฟนเพลงชาวไทยที่รอคอยกันมายาวนาน ใน Guns N’ Roses Not in this life time tour

ซึ่งทันทีที่เปิดจำหน่ายบัตรได้สร้างกระแสความตื่นเต้นให้กับคอเพลงร็อคชาวไทยเป็นอย่างมาก ที่สำคัญประเทศไทยคือประเทศสุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ แน่นอนว่าทุกคนจะได้พบกับความมันส์ที่จะสั่นสะเทือนวงการเพลงไทยสมกับที่รอคอยกันมานานกันเลยทีเดียว Guns N’ Roses Not in this life time tour จัดโดย บริษัท IMC live ,one system production และ บริษัทวิจิ คอร์ป จำกัด ซึ่งการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ พวกเขามาพร้อมความสมบูรณ์แบบ

จัดหนักความสนุกสุดมันส์ ที่ไม่ต้องบินไปถึงต่างประเทศ เพราะพวกเขาเตรียมขนบทเพลงดังมากมายมาแสดงในครั้งนี้ พร้อมสัมผัสพลังเสียงที่จะกระชากทุกโสตประสาทความมันส์ ร่วมทั้งโปรดักชั่นยักษ์ แสง สี เสียง แบบจัดเต็มเพื่อให้แฟนเพลงได้เก็บทุกนาทีที่จะกลายเป็นประสบการณ์สุดพิเศษและยิ่งใหญ่จนลืมไม่ลง ตอกย้ำความเป็นวงร็อคในตำนานชื่อดังระดับโลก


ห้ามพลาดวันเดียวที่จะพลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงร็อคเมืองไทยกับสุดยอดคอนเสิร์ตร็อคชื่อดังระดับโลก Guns N’ Roses Not in this Life time tour live in Bangkok กำหนดแสดงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 20.00 น. ณ SCG Stadium ราคาบัตร บัตรยืน 6,500 บาท (PEN A) / 5,000 บาท (PEN B) บัตรนั่ง(อัฒจันทร์) 6,000บาท / 5,000บาท / 4,000บาท / 3,500บาท จำหน่ายที่: ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ Thai Ticket Major

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook