จากอดีตสู่ปัจจุบัน! 10 ปี วงบอยเเบนด์ขวัญใจสาวๆ "Nice 2 Meet U" | Sanook Music

จากอดีตสู่ปัจจุบัน! 10 ปี วงบอยเเบนด์ขวัญใจสาวๆ "Nice 2 Meet U"

จากอดีตสู่ปัจจุบัน! 10 ปี วงบอยเเบนด์ขวัญใจสาวๆ "Nice 2 Meet U"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อปี 2550 ค่ายเพลง RS ได้เปิดตัวบอยแบนด์เอเชี่ยนป๊อป Nice 2 Meet U ออกมา จนกลายเป็นอีกสีสันของวงการเพลงในยุคนั้นเลย เพราะพวกเขาได้เปิดตัวพร้อมลุคที่ชวนให้นึกถึงวงเคป๊อปหลายๆวงในยุคนั้น และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำเรื่องราวของวง Nice 2 Meet U และผลงานในปัจจุบันของเหล่าสมาชิกมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

วง Nice 2 Meet U นั้นเป็นวงบอยแบนด์ 4 หนุ่มที่แจ้งเกิดในปี 2550 ซึ่งนำทีมโดยนักร้องเสียงหลักอย่าง แจ๊ค รวมถึงนักร้องสนับสนุนอย่าง เชน, เต้ และ ปั้นจั่น โดยพวกเขาได้เปิดตัวมาพร้อมเพลงช้าอย่าง ใจเกเร และเพลงเร็วอย่าง Love การันตี ที่ได้รับความนิยมพอสมควร โดยในยุคแรกนั้นนอกจากผลงานเพลงแล้ว ทางวงก็ได้รับความสนใจจากลุคที่แต่งตัวเหมือนนักเรียนมัธยมเกาหลีอีกด้วย 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้มเปิดตัววง Nice 2 Meet U

กระแสความดังของอัลบั้มแรก ก็ทำให้วง Nice 2 Meet U ได้มีผลงานอัลบั้มที่สองตามมาในชื่อว่า Nice 2 Meet U More ที่ทางวงได้เปิดตัวมากับเพลงช้าอีกครั้งกับเพลง คนดื้อดึง ซึ่งประสบความสำเร็จมากจนทำให้นางเอกมิวสิควีดีโออย่าง ยิปซี คีรติ ได้กลายเป็นนักแสดงชื่อดังในปัจจุบัน แต่หลังจากที่อัลบั้มนี้ออกมาก็ได้เกิดข่าวช็อคขึ้นมาเมื่อ แจ๊ค ตัดสินใจออกจากวงเพื่อกลับไปเรียนให้จบ จนทางวงต้องทำอัลบั้มพิเศษออกมาเพื่อเป็นสมุดบันทึกความทรงจำของแจ๊คและสมาชิกทุกคน 

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Nice 2 Meet U More

หลังจากที่แจ๊คได้ออกจากวงไปนั้น ทางวงก็ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มที่ 3 Peek a boo! พร้อมสมาชิกใหม่ ข้าวโอ๊ต รุจิกร และเปิดตัวด้วยเพลงใหม่สุดสนุกอย่าง มีฟอร์ม และเพลงช้าอย่าง คนเหงาเขาทำกัน แต่ถึงแม้ว่าจะมาพร้อมสมาชิกใหม่ แต่อัลบั้ม Peek a boo! ก็เป็นอัลบั้มสุดท้ายของวงก่อนที่พวกเขาจะแยกย้ายกัน โดยเต้และข้าวโอ๊ตนั้นก็ได้พักงานจากวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัว แต่ก็ยังคงพบเจอกับสมาชิกคนอื่นเป็นระยะ

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Peek a boo!

ซึ่งนอกจาก เต้ และ ข้าวโอ๊ต แล้ว สมาชิกที่เหลืออีกอย่าง แจ๊ค และ ปั้นจั่น ก็ยังคงทำงานอยู่ในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื้อง โดยแจ๊ค ที่ยังคงออกผลงานเพลงกับค่าย Yes! Music และ ปั้นจั่นนั้นก็ได้ผันตัวเป็นนักแสดงเต็มตัว ส่วนสมาชิกอย่าง เชน นั้นก็ได้ผันตัวเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวในช่วงต้นปีที่ผ่านมา 

คลิกฟังผลงานเพลงเดี่ยวของ แจ๊ค ได้ที่นี่

คลิกฟังผลงานเพลงเดี่ยวของ เชน ธนา ได้ที่นี่

ภาพในอดีต และ ปัจจุบัน ของ แจ๊ค ปั้นจั่น และ เชน

ปั้นจั่น เต้ และ แจ๊ค ที่งานรียูเนี่ยนของวง Nice 2 Meet U

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นวงบอยแบนด์ที่มีผลงานออกมาไม่เยอะ แต่หลายคนก็ยังคงให้ความสนใจและติดตามผลงานของอดีตสมาชิกวง Nice 2 Meet U ไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขาก็คืออีกศิลปินที่สร้างความสุขให้แฟนคลับมากมายจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำแฟนเพลงในทุกวันนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Jackiblackjack punjanprama Chaintana

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จากอดีตสู่ปัจจุบัน! 10 ปี วงบอยเเบนด์ขวัญใจสาวๆ "Nice 2 Meet U"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook