ออน ละอองฟอง เปิดตัวเพลงพิเศษแทนเรื่องราวในชีวิต "You're My Love...จากนี้คือใช่" | Sanook Music

ออน ละอองฟอง เปิดตัวเพลงพิเศษแทนเรื่องราวในชีวิต "You're My Love...จากนี้คือใช่"

ออน ละอองฟอง เปิดตัวเพลงพิเศษแทนเรื่องราวในชีวิต "You're My Love...จากนี้คือใช่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ใช่เธอไหมความรัก ใช่เธอไหมที่รัก บอกฉันที
ทำฉันให้รู้สึกดี ไม่อาจละสายตาจากเธอคนนี้
บอกฉันทีว่าใช่เธอไหม”



     ‘You’re My Love (จากนี้คือใช่..)’ เพลงรักแนวโซลจากละอองฟอง เป็นการร่วมเขียนเพลงด้วยกันครั้งแรกของละอองฟอง, บี Funkywahwah และเป้ วงมายด์

     “มุมมองความรักของหญิงสาว ผ่านสายตาการตีความจากชายหนุ่ม ถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงของออน นักร้องนำ ละอองฟอง” จึงทำให้เพลงนี้อยู่ในอารมณ์ bittersweet แนว “ลุ้นรัก ล้นใจ”

     เพลงนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากออน (กรกมล ชัยวัฒนเมธิน) หลังจากที่ได้เข้ารับหน้าที่ดูแลธุรกิจครอบครัว (แบรนด์เครื่องสำอางเคเอ) อย่างเต็มตัว ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ออนได้ดึงเอาสองพาร์ทของชีวิตมาพบกัน นั่นคือ แบรนด์เคเอที่เปรียบดั่งฝาแฝดของออน เพราะก่อตั้งในปีที่ออนเกิด เติบโตและเห็นพัฒนาการด้วยกันมาตลอด กับงานเพลงละอองฟองที่เธอรักและกลายเป็นอีกครึ่งชีวิตของออนไปแล้ว

     โปรเจกต์เพลงพิเศษ ‘You’re My Love (จากนี้คือใช่..)’ จึงเกิดขึ้น “KA Essence” ที่เดิมทีออนตั้งใจทำเป็น “น้ำมนต์(บำรุงผิว ปรับพื้นฐานผิวให้สุขภาพดี ชุ่มชื่น อิ่มฟู)” ของรับไหว้ มอบให้สำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณ ผู้คนที่มางานแต่งงานของออนเองเท่านั้น แต่ด้วยคุณภาพจึงได้กระแสตอบรับที่ดีมากเกินคาด ทำให้ออนตัดสินใจนำออกสู่ตลาดให้สาวไทยได้มีโอกาสผิวฉ่ำน้ำ ในชื่อ “KA Hydroderma White Essence” เปรียบดั่งคนในฝัน เปลี่ยนคนเหงาที่แห้งเฉาให้กลับมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

      สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้ แพ็ตตี้ อังศุมาลิน มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวชวนฝัน รักล้นใจ แบบลุ้นๆ แถมให้ผู้ชมกำกับตอนจบของเอ็มวีนี้ได้เองตามชอบ ใครชอบจบแฮปปี้เอนดิ้งหรือจบแบบเซอร์ไพรส์หนักๆ ก็เลือกได้

      ร่วมลุ้นรักครั้งนี้พร้อมกัน ฉายพร้อมกันครั้งแรกทั่วประเทศ 19 มกราคมนี้ เวลา 20.00 น. ทาง YouTube Channel: www.youtube.com/user/KAPaveemol และ www.facebook.com/KA.Paveemol


โอคนในฝัน ขอบคุณสวรรค์มากมาย
ให้ฉันได้พบกับเธอ ให้ฉันนั้นได้มาเจอกับเธอ..คือหัวใจ
จากนี้คือใช่..คือเธอ




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook