1วัน1ล้านวิว! โชว์พิเศษจากโค้ช เดอะวอยซ์ และคุณกบ ทรงสิทธิ์! | Sanook Music

1วัน1ล้านวิว! โชว์พิเศษจากโค้ช เดอะวอยซ์ และคุณกบ ทรงสิทธิ์!

1วัน1ล้านวิว! โชว์พิเศษจากโค้ช เดอะวอยซ์ และคุณกบ ทรงสิทธิ์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะแสดงความสามารถในการสอนลูกทีมในรายการแล้ว โค้ชทั้งสี่ในรายการเดอะวอยซ์ก็มักจะร่วมสร้างสีสันด้วยการแสดงของพวกเขาเองด้วย และในซีซั่น 5 โค้ชทั้ง 4 ก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการทำโชว์พิเศษให้ผู้ชมในห้องส่ง และคลิปดังกล่าวก็ได้กลายเป็นไวรัลที่มาแรงมากในตอนนี้ในโลกโซเชี่ยลในขณะนี้

โดยโชว์ดังกล่าวนั้นคุณ ดา เอ็นโดรฟิน ได้โชว์การร้องเพลง สิ่งสำคัญ ตามมาด้วย โค้ชสิงโต นำโชคและโค้ช ก้อง สหรัถ ที่นำเพลง นิยามรัก ของวงนูโวมาร้องคู่กัน จนทำให้แฟนๆหลายคนฮือฮาที่ได้เห็นโมเม้นต์น่ารักของโค้ชทั้งสาม

แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ของโชว์นี้ก็คือ ทางโปรดิวเซอร์ได้ชวนคุณ กบ ทรงสิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงให้แฟนๆรายการได้ชมกันด้วย โดยคุณกบนั้นได้หยิบเพลงฮิตอมตะอย่าง เติมไม่เคยเต็ม มาร้องในแบบกินใจ จนทำให้หลายคนต้องทึ่งกับเสียงอันอบอุ่นของคุณกบที่มีเสน่ห์ไม่เปลี่ยนแปลงเลย ก่อนที่โค้ชโจอี้บอยจะหยิบเพลง กะหล่ําปลี ซิงเกิ้ลสุดฮิตของเขามาร้องปิดท้ายโชว์นี้ด้วย

และหลังจากที่คลิปตัวนี้ได้ถูกปล่อยออกมา ก็ได้เป็นกระแสที่ฮือฮาอย่างมาก จนทำให้คลิปการแสดงใน Facebook เพจ THEVOICETHAILAND และใน YouTube มียอดวิวรวมกันทะลุหลักล้านในเวลาไม่ถึง 1 วัน และแฟนรายการที่ได้ชมคลิปดังกล่าวก็พากันชื่นชมการร้องเพลงของโค้ชทั้งสี่ และเซอร์ไพรส์กับการแสดงของคุณกบกันอย่างมาก เพราะคุณกบนั้นแทบไม่เคยได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงในรายการเดอะวอยซ์เลย 

คลิกชมโชว์สุดพิเศษของ โค้ชเดอะวอยซ์ และ คุณกบ ทรงสิทธิ์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นโค้ชที่สามารถถ่ายทอดประสบการณ์ให้ลูกทีมแล้ว คุณก้อง สหรัถ, คุณโจอี้บอย, คุณสิงโต นำโชค และคุณ ดา เอ็นโดรฟิน รวมถึงพิธีกรอย่างคุณ กบ ทรงสิทธิ์ ก็เป็นศิลปินมากความสามารถที่พร้อมจะสร้างสีสันด้วยเสียงอันไพเราะของพวกเขาเสมอ จนทำให้หลายคนที่ชมรายการนั้นดีใจทุกครั้งที่พวกเขาจับไมค์และสร้างโชว์ดีๆให้กับผู้ชม 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ThevoiceThailand

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ 1วัน1ล้านวิว! โชว์พิเศษจากโค้ช เดอะวอยซ์ และคุณกบ ทรงสิทธิ์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook