ฮือฮา! เรน ร่วมงานกับ PSY ในเพลงใหม่ "The Best Present" | Sanook Music

ฮือฮา! เรน ร่วมงานกับ PSY ในเพลงใหม่ "The Best Present"

ฮือฮา! เรน ร่วมงานกับ PSY ในเพลงใหม่ "The Best Present"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่พักการออกอัลบั้มใหม่ไปถึงสามปี ล่าสุดซุปเปอร์สตาร์เอเชียอย่าง RAIN ก็ได้กลับมาสร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงเอเชียอีกครั้งพร้อมซิงเกิ้ลเพลง The Best Present ที่เขาได้ลงทุนเขียนเนื้อร้องเอง และได้ศิลปินเดี่ยวชื่อดังชาวเอเชียอย่าง PSY มาเป็นโปรดิวเซอร์ที่ร่วมทำบทเพลงนี้ให้สมบูรณ์ด้วย  

ภาพของเรน ขณะเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตของ PSY เมื่อปี 2558

PSY

ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาทำค่ายเพลงของตัวเองนั้น เรนเองก็ได้ชื่อว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเอเชียที่มีผลงานโด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง Its raining, I do และมีผลงานการแสดงมากมายในขณะที่เขาอยู่ภายใต้สังกัด JYP และหลังจากที่เขาออกมาจากค่าย JYP นั้น เรนก็ไปอยู่สังกัด JTUNE Entertainment ที่เขาเป็นหุ้นส่วน และย้ายมาค่าย Cube Entertainment ก่อนที่จะหมดสัญญาในปี 2558 

คลิกฟังเพลงของ RAIN ได้ที่นี่

โดยซิงเกิ้ลเพลง The Best Present นั้นเป็นเพลงแนวบัลลาดที่ผสานการร้องและเต้นที่เป็นลายเซ็นของเขาเองไว้อย่างลงตัว โดยเพลงนี้นั้นมีเนื้อหาแนวขอบคุณคนรัก ทำให้หลายคนมองว่าเพลงนี้เรนนั้นเขียนออกมาให้คิมแตฮี นักแสดงสาวที่เขากำลังจะเข้าแต่งงานด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าในปีนี้เรนจะมีอายุ 34 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังโชว์ความสามารถในการเต้นที่เท่ไม่เปลี่ยนแปลงเลย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ The Best Present - RAIN ได้ที่นี่

และนอกจากซิงเกิ้ลเพลง The Best Present แล้ว เรนก็มีแผนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาในปี 2560 และได้ออกมาประกาศข่าวการแต่งงานกับแฟนสาวอย่าง คิมแตฮี จนกลายเป็นเรื่องฮือฮาด้วย ซึ่งทีมงาน Sanook! Music นั้นจะนำเรื่องราวความคืบหน้าของงานแต่งงาน และผลงานอัลบั้มเต็มของเรน มาอัพเดทให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Getty images และ Facebook RAINCOMPANY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook