เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ JOOX พร้อมศิลปินดังมากมาย | Sanook Music

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ JOOX พร้อมศิลปินดังมากมาย

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ JOOX พร้อมศิลปินดังมากมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็น Application ฟังเพลงที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ฟังทั่วประเทศไทยแล้ว วันนี้ JOOX ขอเชิญท่านสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีกับคอนเสิร์ตครั้งแรกใน “JOOX Anniversary Party Concert” คับคั่งด้วยศิลปินที่มาแรงในยุคดิจิทัลอาทิ 

Cocktail

วงร็อคแห่งยุคที่ปฏิเสธไม่ได้ถึงความสามารถในงานเพลงของพวกเขา เอกลักษณ์ในการผสมผสานเครื่องสายในงานดนตรีที่มีเสน่ห์และนุ่มนวล

คลิกฟังเพลง Cocktail ได้ที่นี่

Musketeers

อีกหนึ่งวงรุ่นใหม่ที่มีเพลงเพราะอย่าง ของขวัญและแค่คุณ ด้วยน้ำเสียงทุ่มนุ่มของ เท็น (นักร้องนำของวง) เนื้อหาและเมโลดี้ที่สอดคล้องกัน ทำให้ Musketeers เป็นวงที่ได้รับความนิยมจากวัยรุ่นยุคนี้

คลิกฟังเพลง Musketeers ได้ที่นี่ 

UrBoy TJ

แร็ปเปอร์เบอร์หนึ่งของยุคนี้ ความสามารถในการแต่งเนื้อร้องและทำนองที่มีความอินเตอร์ บวกบุคลิกที่โดดเด่น ทำให้เขาคือความหวังของวงการดนตรีไทยอีกหนึ่งคน

คลิกฟังเพลง UrBoy TJ ได้ที่นี่

 

ใบเตย อาร์สยาม

ศิลปินสาวลูกทุ่งที่ฉีกทุกกฎของนักร้องลูกทุ่งหญิงไทย ใบเตยมาพร้อมเสียงร้องที่ไพเราะและความเป็นตัวเอง ทำให้วงการเพลงลูกทุ่งมีความหลากหลายในปัจจุบัน

คลิกฟังเพลง ใบเตย อาร์สยาม ได้ที่นี่

 

และปิดท้ายแบบหลุดโลกกับ After party จาก Trasher Bangkok ปาร์ตี้ ออแกไนเซอร์ที่มาแรงที่สุดของยุคนี้ โดยปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่ครบรสชาตินี้จะจัดขึ้นที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ วันพุธที่ 18 มกราคมนี้ ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook