MYSTIC VALLEY FESTIVAL งานมิวสิคเฟสติวัลสุดมันส์ 3 วัน 3 คืน! | Sanook Music

MYSTIC VALLEY FESTIVAL งานมิวสิคเฟสติวัลสุดมันส์ 3 วัน 3 คืน!

MYSTIC VALLEY FESTIVAL งานมิวสิคเฟสติวัลสุดมันส์ 3 วัน 3 คืน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3-4-5 กุมภาพันธ์นี้ต้อนรับต้นปีกับเทศกาลดนตรี มิสติก แวลลีย์ เฟสติวัล”  3 วัน 3 คืนที่ยก 8 เวที EDM, Trap, Trance  House,  Techno, Indie ไปจนถึง Underground มาอยู่ที่งานนี้งานเดียวพร้อมดีเจท๊อประดับโลกและแนวหน้าของเมืองไทยกว่า 50 ดีเจ ร่วมสนุกไปกับดนตรีคุณภาพจากสุดยอดทีมโปรดักชั่นระดับโลก การันตีความมันส์ด้วยดนตรีสไตล์อิเล็กโทรนิกส์และอื่นๆในแบบที่คุณไม่เคยฟังมาก่อน พร้อมต้อนรับขาแดนซ์มากถึง 20,000 คน ที่เมาน์เท่น ครีก เขาใหญ่ จังหวัด นครราชสีมา  นอกจากนี้คุณยังจะได้เพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้ริมสระน้ำ เดินเล่นในตลาดกลางแจ้ง และชิมอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดังตลอด 24 ชั่วโมง ก่อนจะเอนกายนอนดูดาวในเต็นท์หรือผ่อนคลายในโรงแรม เพื่อเติมพลังก่อนจะกลับออกไปมันส์กับดนตรีครั้งยิ่งใหญ่

แน่นอนงานดีๆแบบนี้ JOOX ไม่พลาดที่จะแจกสิทธิพิเศษต่างๆให้ชาว JOOX ได้ไปร่วมสนุกกับเรา สามารถลุ้นบัตรเข้างาน Mystic Valley Festival ฟรี 10 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)

กติกาง่ายๆ  แค่แชร์เพลย์ลิสต์ลงบน Facebook พร้อมติดแฮชแท็ก  #JOOXMYSTICVALLEY และตั้งเป็น Public  จากนั้นรอประกาศรางวัลพร้อมกันที่ JOOX WEEKLY UPDATE ใน JOOX (V) STATION 1ทุ่มตรง วันที่ 20 มกราคมนี้ และใน Facebook : JOOXTHAILAND

 

งานนี้ทาง EPIC Entertainment หนึ่งในผู้จัดได้ออกมาประกาศรายชื่อศิลปินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น  Sander van Doorn, Bassjackers, Yves V, Tommy Trash และศิลปินชื่อดังระดับโลกอีกหลายคน

เริ่มต้นกับเวที Trance ได้รับความร่วมมือจาก Trance Music Lovers in Thailand คอมมูนิตี้สำหรับแฟนเพลง Trance หนึ่งเดียวในประเทศไทย จะมีศิลปินชื่อดังถึง 9 ศิลปิน อาทิ Alex M.O.R.P.H, Andy Moor, Mark Sixma และ Tenishia มาร่วมสนุกด้วย  

สำหรับเวที Techno ได้รับความร่วมมือกับ Sunn  ทีมผู้จัดอีเวนท์ไนท์ไลฟ์จาก Kolour ที่จะพาศิลปินจากต่างแดนอย่าง Sven Vath มาร่วมสนุกกับศิลปินแถวหน้าจากประเทศไทยอย่าง Nakadia, Alle Farben และ Butch

ถัดมาที่เวที Trap ที่จับมือกับ HYPE  ขนทัพศิลปินมากประสบการณ์อย่าง Uzi, Grandtheft, Etc. Etc.,Twrk และศิลปินคนอื่นๆ มาถึงเขาใหญ่เลยทีเดียว

ส่วนเวที Drum&Bass stage ได้รับความร่วมมือกับ Phatfunk/Kontraband  ที่จะนำศิลปินชื่อดังอย่าง Elijah & Skilliiam มาระเบิดความมันส์กันให้หนำใจ

และเวที Underground stage โดย Dark White ทีมผู้จัดที่โด่งดังด้วยผลงานการผสมผสานดนตรีแนว Disco, House, Rnb, Rare Grooves และ Boogie จะพาศิลปินอย่าง Aeroplane, The Magician และ Satin Jackets มาเปิดประสบการณ์ให้ทุกคนได้แดนซ์กันเต็มที่อย่างจุใจ

สำหรับราคาบัตรและข้อมูลการเดินทางการเข้าพักและการวางแผนการเดินทางกรุณาติดตามได้ที่เว็บไซต์ของ Mystic 

ยังไม่หมดเท่านี้ MYSTIC VALLEY FESTIVAL ใจดีให้ส่วนลดพิเศษกับชาว JOOX  กว่า 15% ใครสนใจไปงานนี้ซื้อบัตรได้ที่เวบไซต์ Mystic Thailand และใส่ Promo Code: JOOXMYSTICVALLEY  รับไปเลยส่วนลด 15% แต่ต้องรีบๆหน่อยนะ เพราะบัตรราคาพิเศษมีจำนวนจำกัด  ช้าหมดอดชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook