"ลงขัน Music Festival" งานดนตรีไม่แสวงกำไร ที่น่าสนใจสุดๆ | Sanook Music

"ลงขัน Music Festival" งานดนตรีไม่แสวงกำไร ที่น่าสนใจสุดๆ

"ลงขัน Music Festival" งานดนตรีไม่แสวงกำไร ที่น่าสนใจสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นการจัดเทศกาลดนตรี ที่ไม่เหมือนใครเลยจริงๆ สำหรับ ลงขัน Music Festival ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม เพราะนอกจากจะมีศิลปินหลากหลายสไตล์มาร่วมงานแล้ว ก็ยังมีคอนเซ็ปต์สโลแกนสุดเก๋อย่าง "คอนเสิร์ตที่เข้าฟรี แต่ถ้ารู้สึกดีต้องหย่อนตังค์"

โดยเป้าหมายในการจัดคอนเสิร์ตนี้นั้น เกิดขึ้นจากค่านิยมการฟังเพลงฟรีของคนไทย ซึ่งส่งผลกระทบถึงการจ่ายเงินไปดูคอนเสิร์ตเช่นกัน ทำให้ทางทีมงาน Longkhan จึงตัดสินใจจัดเทศกาลดนตรีนี้ขึ้นมา โดยผู้เข้าชมสามารถชมเทศกาลดนตรีนี้ได้ฟรี แต่ถ้าชื่นชอบการแสดง ก็สามารถจ่ายเงินลงในขัน ขณะที่ศิลปินกำลังแสดงได้ โดยรายได้ส่วนนี้นั้นจะ ซึ่งนอกจากงานแสดงแล้ว ก็ยังมีสินค้าของศิลปินที่วางขายในงานด้วย 

คลิกชมคลิปเกี่ยวกับความเป็นมาของ ลงขัน Music festival ได้ที่นี่

ซึ่งศิลปินที่ร่วมในงานนี้มีศิลปินอัลเทอร์เนทีฟหลากหลายวง อย่างเช่น ภูมิจิต, 23 Street, PLOT, The Lowdowns, Kingkong & the Chum, Alyn, LAIKA รวมถึงวงดนตรีมาแรงจากค่าย What the duck อย่าง Ten to Twelve และ De Flamingo ด้วย เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่มีความหลากหลายสุดๆอีกงานหนึ่งเลย 

วง Ten to twelve

วง Deflamingo

งาน ลงขัน Music Festival นั้นจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม ที่ ACMEN Ekamai Complex ใกล้สถานี BTS เอกมัย โดยงานจะเริ่มในเวลา 15.00 – 23.00 น. ซึ่งใครที่อยากชมการแสดงดนตรีที่ไม่เหมือนใคร ก็สามารถมาร่วมสนุกและสนับสนุนศิลปินอนาคตไกลในเทศกาล ลงขัน music festival ได้เลยครับ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Longkhan festival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook