“ปั๊บ โปเตโต้” เปิดใจถ้าเพลงไม่ฮิต เคยคิดหันหลังให้วงการเพลง! | Sanook Music

“ปั๊บ โปเตโต้” เปิดใจถ้าเพลงไม่ฮิต เคยคิดหันหลังให้วงการเพลง!

“ปั๊บ โปเตโต้” เปิดใจถ้าเพลงไม่ฮิต เคยคิดหันหลังให้วงการเพลง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวงการดนตรีทั่วโลกก้าวเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่!! จากยุคอนาล็อกมาสู่ยุคดิจิตอลจึงทำให้ธุรกิจดนตรีเมืองไทยต้องปรับกลยุทธ์รับมือเพื่อให้เข้ากับตลาดเพลงในปัจจุบัน...ไม่เว้นแม้แต่วงป๊อบร็อกสัญชาติไทยอย่าง POTATO (โปเตโต้) ที่ต้องปรับทิศทางในการทำงานเพลงเพื่อความอยู่รอดในวันที่วงโปเตโต้ ไม่มีคนทำงานที่คุ้นเคย

ถึงขนาดมีกระแสข่าวว่าฟรอนต์แมนคนดังอย่าง “ปั๊ป พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” ประกาศว่าถ้าเพลง “ทิ้งไว้กลางทาง” ไม่ดัง!! ก็จะหันหลังให้วงการเพลงกว่า 15 ปีของเขาทันที… โดยรายการ Music Masters (มิวสิค มาสเตอร์ส) เปิดสมองคนดนตรี ทางช่อง GMM 25 วันเสาร์ที่ 14 มค.นี้ เวลา 21.45 น. นี้ จะพามาเปิดหัวใจของผู้ชายชื่อ “ปั๊บ” อีกครั้งกับเรื่องราวที่ใครหลายคนไม่เคยรู้!!

ซึ่งครั้งหนึ่งคิดจะทิ้งวงการไปเลย โดย “ปั๊บ” ได้เผยว่า...มันก็ไม่ถึงขนาดเลิกเลยหรอกครับ แต่ว่าต้องพิจารณาตัวเองก่อนเพราะเรากำลังจะหมดความน่าเชื่อถือแล้วในบริษัท เพราะมันไม่ใช่แค่เรื่องเรากับแฟนเพลง หรือ เรื่องสวยงามใดๆเราอยู่ในบริษัทคือเราต้องทำงานออกมาให้มันเป็นกำไรในเรื่องของรูปธรรมทางธุรกิจกลับเข้ามาในบริษัทด้วย เพราะถ้าเราทำออกมาแล้วมันไม่รีเทิร์นก็ไม่มีใครอยากจะลงทุนกับเรา

ทีมงานที่เค้าอยู่ข้างหลังเราเค้าก็เหนื่อยเราเองเป็นเหมือนจุดที่จะทำให้เกิดผลงอกงาม ถ้าเราทำไม่ได้เราก็ต้องกลับไปพิจารณาตัวเอง ว่าเรามีคุณค่าพอรึเปล่าให้เค้าได้ขายต่อ แต่สุดท้ายผลที่มันออกมามันประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีคนฟังเพลงของเราทะลุ 100 ล้านวิว เราก็รู้สึกเย่! เราได้เพลงต่อแล้ว เราก็มีโอกาสได้ออกอัลบั้ม และ เราก็มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตต่อ แต่ที่ดีใจมากกว่านั้นคือ เย่! เราไม่ทำให้บริษัทเราผิดหวัง เราไม่ทำให้จีนี่ผิดหวัง เพราะผมเคยออกไประหกระเหินแต่สุดท้ายกลับมาอีกครั้ง จีนี่เค้าก็ยังอ้าแขนรับโปเตโต้ นี่มากกว่าที่ผมรู้สึกว่าต้องทำให้ดีที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook