“ทาทา ยัง” ทำเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” เป็นของขวัญ 1 ขวบ ให้ “เร” ลูกชายสุดที่รัก | Sanook Music

“ทาทา ยัง” ทำเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” เป็นของขวัญ 1 ขวบ ให้ “เร” ลูกชายสุดที่รัก

“ทาทา ยัง” ทำเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” เป็นของขวัญ 1 ขวบ ให้ “เร” ลูกชายสุดที่รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ซุปเปอร์สตาร์ “อมิตา-ทาทา ยัง” หลังจากแต่งงานก็มีหนุ่มน้อยมาเป็นโซ่คล้องใจอย่างน้องเร ครบรอบหนึ่งปี ในวันที่ 12 มกราคม2560 คุณแม่ “ทาทา” ก็ควง “คุณหมอ” สามีและลูกชาย น้องเร ไปทำบุญกันที่วัดพระราม 9 กาญจนาภิเษก โดยนิมนต์ เจ้าอาวาสวัดพระราม 9 มาเลี้ยงเพลพระ

ไม่เพียงเท่านั้น ด้วยความรักของแม่ “ทาทา ยัง”ยังเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษ ที่เตรียมไว้ให้กับลูกชาย “เร”  โดยที่คุณแม่ทา ก็เลือกที่จะหยิบเพลงความหมายดี ๆ อย่างเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” ของ วงThe Parkinson โดยนำมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นพิเศษ

พร้อมได้ “บี โสตถินันท์ ไชยลังการณ์”  “คีย์บอร์ด-วงอีทีซี”  มาช่วยเรียบเรียงดนตรี ซึ่ง ทาทา เล่าให้ฟังว่า...สำหรับทาทาเอง ตอนนี้เราเป็นคุณแม่แล้ว ทาก็ได้เตรียมของทุกสิ่งไว้ให้กับเร หมดแล้ว ทาก็มองว่าสิ่งที่ตัวเราเองทำได้ดีที่สุด และเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตเราเดินมาไกล มีทุกอย่างถึงวันนี้ รวมถึงมีน้องเรตัวน้อย ๆ ที่เป็นดวงใจของทาทา และเสียงเพลงก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทาทา ทำได้ดีที่สุด

และอยู่คู่กับเรามาตลอดชีวิต วันเกิดครบรอบ1ปีนี้ ก็เลยตั้งใจที่จะทำเพลงที่บอกเล่าความรู้สึกทั้งหมดของแม่คนนี้ให้กับลูก ในวันที่เขาโตขึ้นมา อยากให้เขารู้ว่าแม่ทารักลูกเรมากแค่ไหนคะ ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาเตรียมงาน ทำงานต่าง ๆ เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น โดยได้รับเกียรติจากพี่ “บี - วงอีทีซี” มาร่วมเรียบเรียงดนตรีให้ใหม่ มีคนที่รักทาทา รักเร มารวมตัวกันช่วยกันปั้นทุกอย่างจนสำเร็จ

และแน่นอนขอบคุณพี่ ๆ วง “เดอะ พาร์คินสัน” ที่ให้ ทา ได้ใช้เพลงนี้ โดยที่เวอร์ชั่นนี้จะใส่ความรู้สึกในมุมของคุณแม่ที่อยากบอกลูก ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าที่เขาโตมา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอให้ระลึกถึงแม่ ที่รักเขาสุดหัวใจ ซึ่งทาทาตั้งใจทำเป็นของขวัญให้กับน้องเรเอง ถ้ากระแสดี มีโอกาสแฟน ๆ อาจจะได้ฟังกันคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook