5 นักร้องเสียงดี! ที่แฟนๆคิดว่าเป็น "หน้ากากทุเรียน" | Sanook Music

5 นักร้องเสียงดี! ที่แฟนๆคิดว่าเป็น "หน้ากากทุเรียน"

5 นักร้องเสียงดี! ที่แฟนๆคิดว่าเป็น "หน้ากากทุเรียน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นรายการวาไรตี้โชว์ทางดนตรีที่ฮิตมากในตอนนี้เลย สำหรับรายการ The Mask Singer ที่เป็นรายการที่จับผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถในการร้องเพลง มาแข่งกันร้องเพลงฮิตโดยใส่หน้ากากเอาไว้ และให้ผู้ชมในห้องส่งกับกรรมการทายว่าใครคือศิลปินคนดังกล่าว ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนให้ความสนใจสุดๆจากรายการนี้ ก็คือ หน้ากากทุเรียน ศิลปินชายเสียงดีที่ร้องเพลงได้อย่างทรงพลังและมีลูกเล่นที่เก๋ไม่เหมือนใคร และในวันนี้ Sanook! Music ก็ได้รวบรวมนักร้องดัง ที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็นผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากทุเรียน มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

 

 

 

ทอม อิศรา (ROOM 39)

หลังจากที่เปิดตัวมาพร้อมเพลง If i ain't got you ในรอบแรกของรายการ The mask singer แฟนรายการหลายคนก็คาดเดาว่าศิลปินคนดังกล่าวคือ ทอม ROOM39 กันแน่นอน จากสำเนียงการร้องและเนื้อเสียง รวมถึงรูปลักษณ์ของทอมนั้น ก็มีความคล้ายกับหนุ่มหน้ากากทุเรียนอย่างมาก และการตอบคำถามของหน้ากากทุเรียนนั้น ก็ตรงกับประวัติของคุณทอมด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนมองว่าทอมอาจจะไม่ใช่หน้ากากทุเรียนนั้น ก็คือการร้องเพลงมือปืน ที่ใช้พลังในการร้องสูงมาก ซึ่งต่างจากการร้องของทอมที่มักจะเป็นแนวละมุนสบายๆ 

คลิกฟังเพลงของทอมและวง ROOM 39 ได้ที่นี่

 คลิกฟังเพลง รับได้รึเปล่า เวอร์ชั่นร้องสด ของ ทอม อิศรา และ วง ROOM39 ได้ที่นี่

ต้น ธนษิต 

แชมป์หนุ่มจากเวทีเอเอฟ 8 อย่าง ต้น ธนษิต นั้นก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความชื่นชอบเพลงอาร์แอนด์บีและโซลมาก และต้นเองก็เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่มักจะโชว์พลังเสียงให้แฟนเพลงได้ชมบ่อยๆด้วย แต่ทว่าต้นเองก็เคยออกมาปฏิเสธในโซเชี่ยลว่าเขาไม่ใช่หน้ากากทุเรียนในทวิตเตอร์ส่วนตัว แต่ชาวเน็ตหลายคนก็ยังคงคิดว่าเขาคือหน้ากากทุเรียน

คลิกฟังเพลงของ ต้น ธนษิต ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ชีวิตจริงไม่ใช่นิยาย - ต้น ธนษิต ได้ที่นี่

นนท์ ธนนท์ 

ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ศิลปินแนวโซลหรืออาร์แอนด์บี แต่ศิลปินหนุ่มแชมป์เดอะวอยซ์อย่าง นนท์ ธนนท์ นั้นก็เป็นศิลปินอีกคนที่มีเสียงกังวาลและมีพลังมาก จนทำให้หลายคนมองว้าเขาอาจจะเป็นอีกคนที่อยู่ภายใต้หน้ากากทุเรียนก็เป็นได้ เพราะเขาอาจจะซ่อนความสามารถในการร้องเพลงอาร์แอนด์บีที่ไม่มีใครรู้

คลิกฟังเพลงของ นนท์ ธนนท์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เจ็บที่ยังรู้สึก - นนท์ ธนนท์

อ๊อฟ ปองศักดิ์ 

ศิลปินหนุ่มมากความสามารถอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์ นั้นเป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลงและการแสดงที่สูงมาก และเป็นอีกคนที่มีพลังเสียงในการร้องที่ไม่ธรรมดา ซึ่งคล้ายกับศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังหน้ากากทุเรียน แต่ก็มีคนที่สังเกตว่าเสียงของอ๊อฟนั้นหนาเกินกว่าจะเป็นเสียงของหน้ากากทุเรียน 

คลิกฟังเพลงของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คำถามที่ต้องตอบ - อ๊อฟ ปองศักดิ์

เบิร์ด ธงไชย 

ปิดท้ายด้วยศิลปินซุปเปอร์สตาร์มากความสามารถอย่างพี่ เบิร์ด ธงไชย ที่นอกจากจะมีเสียงที่กังวาลเหมือนหน้ากากทุเรียนแล้ว ประสบการณ์ตลอด 30 ปีในวงการของเขา ก็ทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาสามารถปลอมเสียงเป็นใครก็ได้ ซึ่งถ้าศิลปินซุปตาร์อย่างพี่เบิร์ดมาปรากฏตัวในรายการนี้ จะเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาแน่นอน

คลิกฟังเพลงของ เบิร์ด ธงไชย ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไม่แข่งยิ่งแพ้ - เบิร์ด ธงไชย ได้ที่นี่

เรียกได้ว่านอกจากจะได้ฟังเพลงและการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดาแล้ว รายการ The mask singer นั้นยังให้ผู้ชมมีส่วนร่วมสนุกในการทายศิลปินที่อยู่ใต้หน้ากากด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมรายการนี้ถึงเป็นกระแส Talk of the town ในตอนนี้ 

Story : LEGENDARYPEPPER

ขอบคุณภาพจาก Instagram Tanont916 Tonthanasit Aofpongsak Facebook TOMROOM39 Birdthongchai

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 5 นักร้องเสียงดี! ที่แฟนๆคิดว่าเป็น "หน้ากากทุเรียน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook