PIKOTARO ปล่อยเอ็มวีใหม่เพลง "ส้ม" ทุบสถิติ 3วัน 4ล้านวิว! | Sanook Music

PIKOTARO ปล่อยเอ็มวีใหม่เพลง "ส้ม" ทุบสถิติ 3วัน 4ล้านวิว!

PIKOTARO ปล่อยเอ็มวีใหม่เพลง "ส้ม" ทุบสถิติ 3วัน 4ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะปล่อยเพลง PPAP จนกลายเป็นซุปตาร์ข้ามคืนแล้ว นักแสดงและศิลปินตลกอย่าง PIKOTARO ก็ยังคงสร้างเสียงฮาไม่หยุด และได้ปล่อยผลงานเพลง "I like OJ" หรือเพลง Orange juice ออกมา โดยคราวนี้เขาได้นำความชอบใน น้ำส้ม มาทำเป็นเพลงสุดฮา 

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ PIKOTARO ได้ที่นี่

โดยก่อนหน้าที่จะทำเพลง I like OJ ออกมานั้น ซิงเกิ้ลเพลง PPAP หรือ Pen Pineapple Apple Pen นั้นเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมาก จนมียอดวิวทะลุสี่สิบล้านวิว และได้ติดชาร์ตบิลบอร์ดของฝั่งอเมริกาด้วย ซึ่งความสำเร็จของเพลงนี้ก็ทำให้ดีเจหลายคนนำเพลงนี้ไปรีมิกซ์และทำให้ต้นสังกัดของ PIKOTARO ต้อง คาเฟ่ PPAP ออกมาเพื่อเอาใจแฟนเพลงด้วย

คาเฟ่ PPAP 

ถึงแม้ว่าเพลง I like OJ นั้นจะไม่ใช้เทคนิคการเล่นคำที่ทำให้เพลง PPAP แต่ PIKOTARO ก็ยังคงนำความสนุกสนานมาใส่ในเพลงนี้ และได้นำมุกตลกเรื่องเครื่องดื่มที่ตัวเองชอบมาใส่ในเพลงนี้ จนทำให้หลายคนที่ชมคลิปนี้นั้นต้องหัวเราะกัน

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง I like OJ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าถึงแม้จะเปลี่ยนจาก เพลงเกี่ยวกับ แอปเปิ้ล สัปปะรด เป็นเพลงเกี่ยวกับ ส้ม แล้ว แต่ความฮาของศิลปินตลกอย่าง PIKOTARO นั้นก็ทำให้ผลงานที่เขาทำนั้นสนุกไม่เปลี่ยนแปลงเลย จนทำให้ตอนนี้ยอดวิวเพลง I like OJ นั้นทะลุหลักสี่ล้านวิวในเวลาเพียงแค่ 3 วัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Pikotaro

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ PIKOTARO ปล่อยเอ็มวีใหม่เพลง "ส้ม" ทุบสถิติ 3วัน 4ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook